Công đoàn Viên chức tỉnh

Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm 2022.

08-07-2022 21:45

     Ngày 06/7/2022 vừa qua, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân đã cóthành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Đến dự, chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lý Đức Thanh, UVBCH Tổng Liên đoàn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và đồng chí Phạm Thu Hằng, Phó Bí thư Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh; cùng dự có các đồng chí uỷ viên BCH, UBKT Công đoàn Viên chức khoá III, chủ tịch, phó chủ tịch của 62 Công đoàn cơ sở trực thuộc. Đồng chí Trần Quốc Vương, Chủ tịch công đoàn Viên chức tỉnh chủ trì hội nghị.

 
 
Toàn cảnh hội nghị
  
     Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm, chỉ ra những hạn chế và nguyên nhân, đồng thời đề ra các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp để tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn trong 6 tháng cuối năm 2022. Các đại biểu nhận định trong 6 tháng đầu năm 2022, Công đoàn Viên chức tỉnh, các công đoàn cơ sở (CĐCS) đã chủ động cụ thể hóa, ban hành và triển khai thực hiện nhiệm vụ theo chương trình, kế hoạch; thực hiện tốt việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, CCVCLĐ. Công đoàn Viên chức tỉnh chỉ đạo và các CĐCS đã phối hợp với thủ trưởng cơ quan tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức đúng quy định; vai trò giám sát của công đoàn được phát huy; các phong trào thi đua yêu nước được phát động, nội dung được cụ thể hoá gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và thực hiện các công trình, sản phẩm hiệu quả, thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn. 100% các CĐCS đã tuyên truyền và tham gia đóng góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Công tác kiểm tra được tăng cường; công tác nữ công được chú trọng, tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3, ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6,…; công tác thu chi tài chính đảm bảo theo quy định.
 
 
Đồng chí Phạm Thu Hằng, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu chỉ đạo
 
 
     Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối ghi nhận những kết quả mà Công đoàn Viên chức tỉnh đã đạt được và định hướng các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022; đồng thời đề nghị Công đoàn Viên chức tỉnh chỉ đạo các công đoàn trực thuộc đẩy mạnh tổ chức các phong trào thi đua, động viên, khích lệ cán bộ, đoàn viên phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.
 
 
Đồng chí Lý Đức Thanh, UVBCH Tổng Liên đoàn, Tỉnh ủy viên,
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động
cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2021
 
     Tại hội nghị này, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh đã biểu dương, tặng giấy khen cho 01 tập thể, 01 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu tham gia chương trình “Một triệu sáng kiến-nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19 giai đoạn 1; có 05 cá nhân được trao tặng bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2021.
 
                                                  Lê Thu Hà, Công đoàn Viên chức tỉnh Lạng Sơn

Tin liên quan