Hoạt động Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn

Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt I năm 2022.

24-07-2022 17:37

      Vừa qua, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt I năm 2022. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, đại diện lãnh đạo các đoàn thể chính trị xã hội trực thuộc Đảng ủy Khối và 75 học viên tham gia học tập đến từ 18 chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc.

     Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 11/7 đến ngày 15/7/2022). Tham gia lớp học, các học viên được tìm hiểu, nghiên cứu, thảo luận đầy đủ nội dung 5 chuyên đề theo quy định học tập bồi dưỡng nhận thức về Đảng của Ban Tuyên giáo Trung ương và 01 chuyên đề về tình hình kinh tế - xã hội của địa phương. Đây là nền tảng cơ sở lí luận chính trị cơ bản giúp học viên có được nhận thức đầy đủ, khoa học về lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam, các chủ trương, đường lối của Đảng, nội dung của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam hiện hành, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Trên cơ sở đó các học viên phát huy tinh thần chủ động, vận dụng sáng tạo vào công tác chuyên môn, nghiệp vụ, lao động sản xuất; không ngừng phấn đấu, rèn luyện, để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
     Trong quá trình học tập các học viên đã rất tích cực nghiên cứu, học tập; trong viết bài thu hoạch đã biết vận dụng lý luận gắn với thực tiễn, đồng thời có liên hệ với chức trách nhiệm vụ của mình trong bài kiểm tra; kết quả 100% học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng và đủ điều kiện được cấp giấy chứng nhận (trong đó, loại giỏi: 09 học viên; khá: 62 học viên; trung bình: 04 học viên).
 
 
 
Đồng chí Hoàng Thị Hương, Uỷ viên Ban Chấp hành, Phó Trưởng Ban Tổ chức
Đảng uỷ Khối thay mặt Ban Tổ chức lớp học đánh giá khái quát
về tình hình và kết quả học tập của các học viên
       Thay mặt cho 75 học viên trong lớp, đồng chí Nguyễn Minh Tâm – Lớp trưởng, quần chúng ưu tú của Đảng bộ Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã phát biểu bày tỏ sự cảm ơn chân thành nhất đến Thường trực Đảng ủy Khối, Ban Tổ chức lớp học và các đồng chí báo cáo viên Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã tạo điều kiện cho các học viên được tiếp cận lý luận, tìm hiểu về Đảng và đến gần hơn với Đảng. Đồng thời xin hứa sẽ tích cực học tập và rèn luyện; nghiêm túc, chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng không ngừng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
             
Đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Lớp trưởng, quần chúng ưu tú
thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn phát biểu
     
     Phát biểu tại lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt I năm 2022, đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh chúc mừng kết quả học tập, biểu dương tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc, chấp hành tốt nội quy lớp của các học viên.                       
         
 
 
Đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu
 
     Hoàn thành xong Lớp Bồi dưỡng các đồng chí học viên bước đầu được trang bị những kiến thức cơ bản về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Cương lĩnh xây dựng đất nước, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; ... Từ đó, cầntiếp tục nghiên cứu, học tập, xác định động cơ đúng đắn để phấn đấu tu dưỡng và rèn luyện, sớm được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối cũng bày tỏ tin tưởng rằng với kiến thức đã tiếp thu trong khóa học này, các đồng chí sẽ xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện cụ thể, thiết thực, ngày càng trưởng thành hơn, phát triển hơn, đóng góp nhiều hơn nữa để xây dựng cơ quan, đơn vị, xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
            
                           Vi Văn Sơn, Chuyên viên Ban Tổ chức Đảng ủy Khối CCQ tỉnh
 

Tin liên quan