Công đoàn Viên chức tỉnh

Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp tổ chức Khai giảng các lớp bơi cho con đoàn viên, người lao động.

09-06-2022 17:14

     Sáng ngày 06/6/2022, Công đoàn Viên chức tỉnh đã phối hợp với Cung Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Khai giảng các lớp bơi khóa I năm 2022 cho 100 thiếu nhi là con của đoàn viên, người lao động đang sinh hoạt tại các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh. Đây là hoạt động trong Thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình “Phúc lợi cho con đoàn viên, người lao động” đã được ký kết giữa Công đoàn Viên chức tỉnh và Cung Thanh thiếu nhi tỉnh, dự kiến trong dịp hè năm 2022 sẽ phối hợp tổ chức từ 6 – 8 lớp cho khoảng 200 cháu thiếu nhi.

 
 
Đồng chí Dương Mai Khoa, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh
và Đồng chí Đỗ Văn Sơn, Giám đốc Cung Thanh thiếu nhi tỉnh Lạng Sơn ký kết Thỏa thuận hợp tác
 
     Khi tham gia các lớp học bơi, các cháu thiếu nhi sẽ được hưởng mức giá ưu đãi giảm 53% so với mức giá đang được áp dụng tại Cung Thanh thiếu nhi; được trang bị kiến thức, lý thuyết bơi cơ bản, thực hành bơi dưới nước; hướng dẫn kỹ năng sơ cứu, cấp cứu, kiến thức an toàn dưới nước, phòng, chống đuối nước, xử lý khi gặp các tình huống nguy hiểm dưới nước. Kết thúc khóa học, Ban tổ chức sẽ trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp học cho các cháu thiếu nhi tham gia.
 
 
 
Giáo viên hướng dẫn kỹ thuật bơi và thực hành bơi dưới nước
cho các cháu thiếu nhi tham gia lớp học
         
     Thông qua hoạt động, trang bị cho các cháu thiếu nhi kỹ năng phòng, chống đuối nước, rèn luyện sức khỏe và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp nghỉ hè của các cháu thiếu nhi. Đồng thời, đây là hoạt động cụ thể, ý nghĩa của Công đoàn Viên chức tỉnh thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, cùng chung tay chăm sóc, bảo vệ trẻ em– thế hệ tương lai của gia đình và đất nước.

Dương Mai Khoa, Công đoàn Viên chức tỉnh Lạng Sơn

Tin liên quan