Đoàn Khối các cơ quan tỉnh

Đoàn Khối CCQ tỉnh tổ chức thành công Hội thi tìm hiểu Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá, sáng kiến phòng, chống tác hại của thuốc lá.

24-01-2022 11:37

    Thực hiện sự chỉ đạo của Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn Lạng Sơn, ngày 20/01/2022 tại Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh, Đoàn Khối CCQ tỉnh đã tổ chức thành công Hội thi tìm hiểu Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá, sáng kiến phòng, chống tác hại của thuốc lá.
    Dự chỉ đạo, động viên hội thi có đồng chí Vương Xuân Thuận, Hiệu trưởng Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh; đồng chí Đoàn Thành Công, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức - Kiểm tra kiêm Chánh Văn phòng Tỉnh đoàn; các đồng chí đại diện Ban Phong trào - Công tác hội Tỉnh đoàn, Công đoàn nhà trường và hơn 300 học sinh tham dự cổ vũ.
     Tham gia hội thi có 05 đội với 03 phần thi: thi chào hỏi, thi kiến thức và phần thi sáng kiến. Qua 03 phần thi các đội đã truyền tải những nội dung cơ bản của Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá, những kiến thức về sức khỏe của người lao động nói chung, lao động nữ và trẻ em nói riêng do ảnh hưởng của tác hại thuốc lá; xử lý các tình huống trong quá trình triển khai, thực hiện Luật và các giải pháp xây dựng môi trường không khói thuốc.
 
 
Phần thi chào hỏi
 
     Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 02 giải Khuyến khích; đồng thời trao 02 giải chuyên đề cho màn chào hỏi ấn tượng nhất và ý tưởng sáng kiến sáng tạo nhất.
 
 
 
Đ/c Hoàng Thị Thu Trang, Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh trao giải cho các đội thi
 
     Hội thi được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe, kinh tế, môi trường; đồng thời giáo dục và vận động đoàn viên, thanh niên thực hiện tốt Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá. 
Hoàng Thị Thu Trang, Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh 

Tin liên quan