Đoàn Khối các cơ quan tỉnh

Tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông và ngày thanh niên cùng hành động chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027

21-12-2022 14:22

      Nhằm góp phần thực hiện tốt công tác bảo vệ độc lập chủ quyền biên giới và thiết thực hưởng ứng các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027, ngày 17/12/2022 vừa qua, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã phối hợp với Huyện đoàn Lộc Bình, Đồn Biên phòng Chi Lăng tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông và ngày thanh niên cùng hành động chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII tại xã Tam Gia, huyện Lộc Bình.

 
ĐVTN và chiến sỹ biên phòng tham gia đổ đường bê tông
đường lên cột mốc biên giới 1259
 
      Trong chương trình, Đoàn tình nguyện đã hỗ trợ kinh phí 40 triệu đồng để thực hiện “Công trình làm theo lời Bác” bê tông hóa đường lên mốc biên giới 1259 với chiều dài 120m và đây là công trình thứ 7 được Đoàn Khối các cơ quan tỉnh thực hiện trong năm 2022. Cũng trong chương trình, Đoàn Khối đã tặng 100 lá cờ tổ quốc cho nhân dân, cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Chi Lăng; 100 lợn đất, 100 bộ quần áo mới, 170 cuốn sách kỹ năng sống, 05 quả bóng đá cho các cháu học sinh trường Tiểu học và THCS xã Tam Gia, tổng kinh phí quà tặng là 30 triệu đồng.
 
Đoàn tình nguyện tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
trường Tiểu học và THCS xã Tam Gia
 
      Những công trình, phần việc tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn phối hợp thực hiện có giá trị thiết thực, lâu dài, giúp cho cán bộ, chiến sỹ biên phòng có điều kiện thuận lợi hơn khi thực hiện nhiệm vụ tuần tra bảo vệ biên giới. Đây là những hoạt động thể hiện tình yêu, tinh thần xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ với quê hương, đất nước và cộng đồng.
 
Hoàng Thị Thu Trang, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn

Tin liên quan