Đoàn Khối các cơ quan tỉnh

Diễn đàn đối thoại giữa Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh với thanh niên.

05-07-2023 08:19

      Sáng ngày 29/6/2023, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tham mưu tổ chức Diễn đàn đối thoại giữa Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh với thanh niên năm 2023. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí Phó Bí thư, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và 40 đồng chí là bí thư, phó bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối.

Toàn cảnh diễn đàn đối thoại
 
      Tại diễn đàn, Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối đã lắng nghe, ghi nhận 12 ý kiến, đề xuất, kiến nghị và Thường trực Đảng ủy Khối đã trực tiếp trao đổi, trả lời các câu hỏi của đoàn viên, thanh niên xoay quanh các lĩnh vực: công tác tuyên truyền giáo dục, công tác xây dựng Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng, cơ quan, đơn vị vững mạnh.
 
Đoàn viên tham gia các ý kiến đề xuất, kiến nghị với Ban Thường vụ Đảng ủy Khối
 
      Phát biểu tại diễn đàn, đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh đã đánh giá và ghi nhận các câu hỏi của đoàn viên, thanh niên phản ảnh được nhiều nội dung, lĩnh vực của khối các cơ quan tỉnh, đặc biệt là công tác tuyên truyền giáo dục; phong trào sáng tạo trẻ và công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trẻ;… Đồng thời, đồng chí đã định hướng các nội dung quan trọng để thanh niên tiếp tục phát huy thế mạnh tại mỗi cơ quan, đơn vị và truyền lửa nhiệt huyết cho thanh niên thực hiện tốt công tác Đoàn, phong trào thanh niên trong thời gian tới.
 
 
Đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối
các cơ quan tỉnh phát biểu tại diễn đàn
 
      Đồng chí Bí thư Đảng uỷ Khối cũng đề nghị các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn Khối ghi nhận các kiến nghị chính đáng của đoàn viên, thanh niên từ đó đề ra các đề án, chương trình, kế hoạch để triển khai, thực hiện trong thời gian tới.
 
Vi Tùng Khánh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh
 

 

Tin liên quan