Hội cựu Chiến binh Khối các cơ quan tỉnh

Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh Lang Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022; phát động phong trào thi đua yêu nước “CCB gương mẫu” năm 2022.

10-01-2022 14:48

      Thực hiện chương trình công tác năm 2021, ngày 07/01/2022, Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội, đánh giá kết quả hoạt động Hội năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022; đồng thời phát động phong trào thi đua yêu nước “CCB gương mẫu”, năm 2022. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Văn Vẩn, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh Lạng Sơn, đồng chí Phạm Thu Hằng, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh, đại biểu Đoàn Khối CCQ tỉnh và các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra, các đồng chí Chủ tịch, phó Chủ tịch Hội cơ sở trực thuộc Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn.

      Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo tổng kết năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022; các ý kiến tập trung thảo luận những kết quả đạt được, phân tích rõ những hạn chế, nguyên nhân, những giải pháp để khắc phục, sửa chữa và thống nhất những chỉ tiêu cần thực hiện năm tới; trong đó nhấn mạnh, năm 2021, Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh đã thực hiện đạt 9/9 chỉ tiêu, trong đó có 3/9 chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra. Ban Chấp hành Hội đã chỉ đạo sát sao, bám sát nhiệm vụ chính trị trong việc tổ chức quán triệt, học tập Nghị quyết Đảng các cấp; trong công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng thời chỉ đạo tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19 do các cấp phát động; đặc biệt tham gia chương trình ủng hộ triệu phần quà đại đoàn kết tiếp sức đồng bào và cán bộ, hội viên CCB khu vực phía Nam vượt qua đại dịch Covid-19 do Trung ương Hội phát động được 32.325.000 đồng. Tổ chức thành công 2 giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày thành lập Hội CCB Viêt Nam và kỷ niệm 190 năm ngày thành lâp tỉnh Lạng Sơn. 100% Hội và Chi hội cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ; 100% cán bộ, hội viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trong đó hoàn thành xuất sắc đạt 10,58%. Căn cứ thành tích đạt được, năm 2021 đã có 03 tập thể và 04 cá nhân được Hội CCB tỉnh tặng Bằng khen và 04 tập thể, 12 cá nhân được Hội CCB Khối tặng Giấy khen. Tại hội nghị, đã phát động phong trào thi đua yêu nước “CCB gương mẫu” năm 2022 và có 22/22 đơn vị đã ký kết giao ước thi đua thực hiện các chỉ tiêu mà nghị quyết đã đề ra trong năm 2022.
 
Các đơn vị đăng ký giao ước thi đua năm 2022
 
      Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Vẩn, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh đã biểu dương những thành tích đạt được của Hội CCB Khối trong năm qua; bên cạnh đó, đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế, yếu kém và nguyên nhân mà Ban Chấp hành Hội cần khắc phục. Về phương hướng, nhiêm vụ năm 2022, đồng chí cũng chỉ ra 06 nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp mà tập thể Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh cần thực hiện; trọng tâm là tổ chức thành công Đại hội Hội CCB cấp cơ sở và Đại hội Hội CCB khối CCQ tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027 đúng thời gian quy định. Tại Hội nghị này thay mặt Hội CCB tỉnh đồng chí đã trao Bằng khen của Chủ tịch Hội CCB tỉnh cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và phong trào thi đua yêu nước “CCB gương mẫu” năm 2021.
                    
 
Đồng chí Trần Văn Vẩn, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh Lạng Sơn trao Bằng khen Hội CCB tỉnh cho tập thể và cá nhân
hoàn thành xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2021.
 
Đồng chí Nguyễn Đình Thuần Chủ tịch Hội CCB Khối CCQ tỉnh khen thưởng cho tập thể và cá nhân
đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước“CCB gương mẫu” năm 2021
 

Nguyễn Đình Thuần, Hội CCB Khối
 

Tin liên quan