Hội cựu Chiến binh Khối các cơ quan tỉnh

Đại hội đại biểu Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 diễn ra thành công tốt đẹp

01-08-2022 21:09

Trong hai ngày 28 và 29/7/2022 vừa qua, tại Hội trường Trường cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn diễn ra Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

     Trong hai ngày 28 và 29/7/2022 vừa qua, tại Hội trường Trường cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn diễn ra Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Dự và chỉ đạo đại hội, về phía Đảng ủy Khối có đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, các đồng chí Thường trực, lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Đảng uỷ Khối, Đoàn Khối, Công đoàn Viên chức tỉnh; về phía Hội CCB tỉnh có đồng chí Phạm Viết Văn, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh và các đồng chí lãnh đạo văn phòng, các ban. Tham dự đại hội còn có lãnh đạo Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh qua các thời kỳ; đại diện cấp ủy, lãnh đạo của 18 đơn vị có tổ chức Hội CCB thuộc Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh và 48 đại biểu chính thức là cán bộ, hội viên ưu tú, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của 355 hội viên CCB.

 
Đoàn đại biểu Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh dâng hương
tại khuôn viên lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trước giờ khai mạc đại hội
 
     Trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, Hội CCB Khối đã chỉ đạo và triển khai hoàn thành 100% chỉ tiêu nghị quyết đại hội, trong đó có 50% chỉ tiêu vượt, đặc biệt là đã tổ chức nhiều phong trào, hoạt động thiết thực, tiêu biểu như phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu”, “Thắp sáng niềm tin”, chương trình “Đồng hành với học sinh nghèo vượt khó”,...; mỗi cán bộ, hội viên đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu trong công tác, chủ động đề xuất nhiều ý kiến, đảm nhận những nhiệm vụ mới và tích cực tham gia xây dựng tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị vững mạnh. Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh liên tục được đánh giá hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được Hội CCB tỉnh tặng 02 bằng khen và Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng 01 bằng khen
 
 
Đ/c Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
 
     Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Phạm Viết Văn, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh và đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ tới, Hội CCB Khối cần tập trung nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục; quan tâm đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của hội; chú trọng lựa chọn các nội dung đột phá để thực hiện, gắn các hoạt động của hội với nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị; chủ động, tích cực tham gia công cuộc chuyển đổi số toàn diện, góp phần tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Thường xuyên bồi dưỡng, giới thiệu hội viên ưu tú cho cấp ủy để tạo nguồn kết nạp đảng viên mới và tích cực tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị vững mạnh.
 
 
 
Lãnh đạo Đảng ủy Khối CCQ tỉnh, Hội CCB tỉnh tặng hoa chúc mừng
Ban Chấp hành Hội CCB Khối khóa IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027
 
     Với khẩu hiệu hành động “Trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới” Đại hội đã đề ra 08 chỉ tiêu chủ yếu và 06 nhóm nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện trong nhiệm kỳ 2022-2027. Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Hội CCB Khối khóa IV gồm 11 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội CCB tỉnh lần thứ VII. Cũng trong chương trình đại hội, Ban Thường vụ Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh đã biểu dương, khen thưởng 03 tập thể, 06 cá nhân đã có nhiều đóng góp trong công tác Hội và có nhiều thành tích trong phong trào thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu” nhiệm kỳ 2017 - 2022. 
Nguyễn Đình Thuần, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn

Tin liên quan