Hoạt động Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn

Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh tham gia Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021

04-10-2021 16:11

      Thực hiện Kế hoạch số 19-KH/BTC, ngày 26/3/2021 của Ban tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã quyết định chọn cử 02 thí sinh đạt giải Nhất và giải Nhì tại Hội thi cấp Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh tham gia Hội thi cấp tỉnh, đó là thí sinh Hoàng Thị Như Quỳnh, Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy (đạt giải Nhất) và thí sinh Nguyễn Minh Phượng, Chi bộ Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh (đạt giải Nhì).

      Hội thi cấp tỉnh được tổ chức trong 02 ngày, từ ngày 01/10 - 02/10/2021, tại Hội trường lớn - Trung tâm Hội nghị tỉnh, với sự tham gia của 30 thí sinh được chọn cử từ 15 huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy.
 
Các trưởng đoàn nhận cờ lưu niệm của Ban Tổ chức Hội thi
 
      Các thí sinh tham gia hội thi với 03 phần thi theo quy định tại thể lệ, trong đó phần thi soạn đề cương được thực hiện trước; trong 02 ngày 01 - 02/10 các thí sinh thực hiện 02 phần thi thuyết trình và trả lời câu hỏi của ban giám khảo. Các phần thi của thí sinh có sự đầu tư nghiêm túc, trách nhiệm, nhiều thí sinh có nội dung tuyên truyền sâu sắc, thuyết phục, với phong cách tự tin, thu hút người nghe. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã quyết định trao 01 giải Nhất, 03 giải Nhì, 05 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích cao tại Hội thi, trong đó Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh có 01 thí sinh đạt giải Nhì đó là đồng chí Hoàng Thị Như Quỳnh, đảng viên Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy.
 
 
Đồng chí Hoàng Thị Như Quỳnh, đảng viên Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh (đứng giữa)
nhận giấy chứng nhận đạt giải Nhì Hội thi cấp tỉnh
 
      Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 đã thành công tốt đẹp. Tham gia hội thi, các thí sinh có dịp được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, trau dồi, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng tuyên truyền miệng, từ đó góp phần tích cực nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục tại mỗi đảng bộ.  
 
Hoàng Thị Hương, Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối
 
 
 
 

Tin liên quan