Hoạt động Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn

Đảng ủy Khối tổ chức hội nghị thông tin thời sự

09-09-2022 11:37

 

 Báo cáo viên Thông tin về tình hình an ninh trật tự,
đấu tranh phòng, chống tội phạm công nghệ cao.

     Sáng 8/9, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị thông tin thời sự năm 2022. Dự hội nghị có gần 500 cán bộ là ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh; bí thư, phó bí thư các chi bộ, đảng bộ cơ sở, trưởng phòng và tương đương của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có tổ chức đảng trực thuộc.

     Tại hội nghị, báo cáo viên của Công an tỉnh đã thông tin về tình hình thời sự thế giới, khu vực và trong nước thời gian gần đây; tình hình an ninh trật tự, đấu tranh phòng, chống tội phạm công nghệ cao trên địa bàn tỉnh. Trong đó các báo cáo viên đã tập trung, phân tích rõ nguyên nhân, thủ đoạn của các loại tội phạm công nghệ cao và biện pháp đấu tranh phòng, chống tội phạm công nghệ cao.
     Tiếp đó, các đại biểu được nghe thông tin về tình hình công tác kiểm tra giám sát và kỷ luật của Đảng. Bao gồm: tình hình thực tế công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; quan điểm của Đảng trong kiểm tra, giám sát; một số lĩnh vực dễ xảy ra sai phạm; các quy định về xử lý, kỷ luật đảng viên…

 
Các đại biểu dự hội nghị.
 
     Đây là hoạt động thường xuyên của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, góp phần thực hiện hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của các cấp ủy, tổ chức đảng trực thuộc.
Nguồn:baolangson.vn
 

 

Tin liên quan