Hoạt động Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh bế giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng đợt II năm 2020

13-11-2020 16:30

      Ngày 12/11/2020, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng đợt II năm 2020. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; một số đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối và 65 học viên tham gia học tập đến từ 19 chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc.   

     
 
      Lớp bồi dưỡng đã diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 09/11 đến ngày 12/11/2020). Tham gia lớp học, các học viên được nghiên cứu, học tập 5 chuyên đề theo quy định học tập lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng của Ban Tuyên giáo Trung ương. Đây là những nội dung cơ bản, quan trọng để nâng cao nhận thức về Đảng, làm tiền đề để các học viên tiếp tục nghiên cứu, học tập, xác định động cơ đúng đắn, phấn đấu tu dưỡng và rèn luyện để sớm được trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong quá trình học các học viên đã tích cực nghiên cứu, học tập, biết vận dụng lý luận gắn với thực tiễn, đồng thời có liên hệ với chức trách nhiệm vụ của mình trong bài viết thu hoạch; kết quả 100% học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng và đủ điều kiện được cấp giấy chứng nhận (trong đó, đạt loại khá, giỏi là 93,84%).
 
      Phát biểu tại lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng đợt II năm 2020, đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh biểu dương công tác chuẩn bị ban tổ chức lớp học và trách nhiệm, tâm huyết của các giảng viên, báo cáo viên trực tiếp lên lớp, đồng thời chúc mừng kết quả học tập, biểu dương tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc, chấp hành quy chế học tập của các học viên. Đồng chí đề nghị các học viên trên cơ sở những kiến thức cơ bản đã được trang bị tại lớp học này để tiếp tục tự nghiên cứu, xây dựng kế hoạch học tập, nâng cao nhận thức chính trị, xác định rõ vai trò, trách nhiệm của bản thân để tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu theo mục tiêu, lý tưởng của Đảng; đồng thời tích cực tham mưu, tham gia các hoạt động tại cơ quan, đơn vị để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, phấn đấu sớm được trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.
        
Đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh uỷ viên,
Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu
            
      Tại buổi bế giảng Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh đã trao giấy chứng nhận cho 65 học viên của 19 cơ sở đảng, trong đó có 12 học viên đạt loại giỏi.                     
Đồng chí Hoàng Chính, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức
Đảng uỷ Khối trao giấy chứng nhận cho học viên hoàn thành khóa học 
 

                     Vi Văn Sơn, Chuyên viên Ban Tổ chức Đảng ủy 

Tin liên quan