Hoạt động Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn

Đồng chí Bí Thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khoa học và công nghệ” của Bộ Trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ

20-05-2021 09:07

      Nhân dip kỷ niệm 70 năm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/1951-18/5/2021), đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn rất vinh dự được đón nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khoa học và công nghệ” theo Quyết định số 866/QĐ-BKHCN ngày 16/4/2021 của Bộ Trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ.

      Theo uỷ quyền của Bộ Trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, ngày 14/5/2021 Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương cho đồng chí tại trụ sở Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh. Cùng dự buổi lễ có các đồng chí Thường trực, trưởng, phó các ban tham mưu giúp việc, đoàn thể Chính trị - xã hội trực thuộc Đảng uỷ Khối; đại diện một số phòng chuyên môn của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lạng Sơn.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Hà, Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Lạng Sơn trao Kỷ niệm chương cho đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối  
 
      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hà, giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lạng Sơn báo cáo những đóng góp nổi bật, thiết thực của đồng chí cho sự nghiệp phát triển khoa học và công nghệ trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí bày tỏ mong muốn trong thời gian tới đồng chí Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh tiếp tục quan tâm, tích cực tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, đặc biệt trên lĩnh vực công tác xây dựng Đảng, góp phần vào sự nghiệp phát triển khoa học và công nghệ của tỉnh nhà.
 
Dương Mạnh Thường, Văn phòng Đảng ủy Khối CCQ tỉnh
 

Tin liên quan