Hoạt động Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh bế giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng đợt II năm 2021

23-07-2021 09:41

   Ngày 22/7/2021, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng đợt II năm 2021. Đến dự có đồng chí Nguyễn Đức Thắng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; một số đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối và 72 học viên tham gia học tập đến từ 21 chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc.

   Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 19/7 đến ngày 22/7/2021). Tham gia lớp học, các học viên được tìm hiểu, nghiên cứu, thảo luận đầy đủ nội dung 5 chuyên đề theo quy định học tập lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng của Ban Tuyên giáo Trung ương. Đây là nền tảng cơ sở lí luận chính trị cơ bản giúp học viên có được nhận thức đầy đủ, khoa học về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; các chủ trương, đường lối của Đảng; nội dung của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam hiện hành; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Trên cơ sở đó các học viên phát huy tinh thần chủ động, vận dụng sáng tạo vào công tác chuyên môn, nghiệp vụ, lao động sản xuất; không ngừng phấn đấu, rèn luyện, để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
    Trong quá trình học các học viên đã rất tích cực nghiên cứu, học tập, viết bài thu hoạch; biết vận dụng lý luận gắn với thực tiễn, đồng thời có liên hệ với chức trách, nhiệm vụ của mình trong bài kiểm tra. Kết quả 100% học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng và đủ điều kiện được cấp giấy chứng nhận (trong đó, loại giỏi: 24 đồng chí; khá: 39 đồng chí; trung bình: 09 đồng chí).
 
 
Đồng chí Hoàng Chính, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng uỷ Khối thay mặt Ban Tổ chức lớp học
đánh giá khái quát về tình hình và kết quả học tập của các học viên
 
    Thay mặt cho 72 học viên trong lớp, đồng chí Hoàng Thị Bích Ngọc - Lớp phó, quần chúng ưu tú của Đảng bộ Bảo hiểm xã hội tỉnh Lạng Sơn đã phát biểu bày tỏ sự cảm ơn chân thành nhất đến Thường trực Đảng ủy Khối, Ban Tổ chức lớp học và các đồng chí báo cáo viên Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tạo điều kiện cho các học viên được tiếp cận lý luận, tìm hiểu về Đảng và đến gần hơn với Đảng. Đồng thời xin hứa sẽ tích cực học tập và rèn luyện; nghiêm túc, chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng không ngừng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
     Nhân dịp này, nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn, thiệt hại do dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, gây tổn thất nặng nề trong nước, các học viên Lớp bồi dưỡng đã tự nguyện đóng góp, ủng hộ số tiền 1.500.000 đồng thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn
 
 
 
 
Đồng chí Vũ Trường Giang, Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận ủng hộ của học viên Lớp bồi dưỡng
 
    Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Đức Thắng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh chúc mừng kết quả học tập, biểu dương tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc, chấp hành tốt quy chế học tập của các học viên.
 
 
Đồng chí Nguyễn Đức Thắng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu bế mạc
 
     Đồng chí nhấn mạnh, hoàn thành xong Lớp bồi dưỡng, các đồng chí học viên bước đầu được trang bị những kiến thức cơ bản về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Namm Cương lĩnh xây dựng đất nước, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó, cần tiếp tục nghiên cứu, học tập, xác định động cơ đúng đắn, phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện, đóng góp nhiều hơn nữa để xây dựng cơ quan, đơn vị, tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để sớm được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.
            
                           Vi Văn Sơn, Chuyên viên Ban Tổ chức Đảng ủy Khối CCQ tỉnh

Tin liên quan