Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ Hành chính, Đảng bộ Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới.

13-10-2021 08:22

     Thực hiện Quyết định số 187/QĐ-ĐUK ngày 23/9/2021 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn về kết nạp đảng viên, chiều ngày 07/10/2021, Chi bộ Hành chính trực thuộc Đảng bộ Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Lý Hòa Thái, là nhân viên Phòng Tổ chức - Hành chính – Thông tin, tư liệu. Đồng chí Lý Hòa Thái là quần chúng ưu tú, luôn gương mẫu, nghiêm túc trong công việc, chấp hành tốt nội quy của cơ quan, đơn vị; có năng lực trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức tốt, tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể tại đơn vị như: tham gia hiến máu nhân đạo, các hoạt động thể dục thể thao, luôn có tinh thần phấn đấu, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng.
 
 
 
Đồng chí Nguyễn Đức Quý Bí thư Đảng uỷ trao Quyết định kết nạp đảng viên
cho đồng chí Lý Hòa Thái
   
      Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Phạm Ngọc Tuệ, Bí thư Chi bộ đã công bố quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về kết nạp đảng viên. Đồng chí Nguyễn Đức Quý – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ đã trao Quyết định, đồng thời quán triệt nhiệm vụ của Chi bộ Hành chính trong việc phân công đảng viên chính thức giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng và đề nghị đồng chí Lý Hòa Thái xác định rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh, nhiệt tình, năng động trong công tác, góp phần cùng Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
 
 Đồng chí Lý Hòa Thái tuyên thệ tại buổi lễ kết nạp
 

     Tại buổi lễ, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Lý Hòa Thái đã tuyên thệ nguyện trung thành với mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các quy định của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm; không ngừng học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; liên hệ chặt chẽ với nhân dân và tích cực tham gia xây dựng Đảng. Đồng chí cũng gửi lời trân trọng cảm ơn Đảng ủy Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ, Chi bộ Hành chính đã bồi dưỡng, giáo dục, giúp đỡ để đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam luôn gương mẫu, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ, Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh./. 

Nguyễn Văn Hiệp, Đảng bộ Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ tỉnh Lạng Sơn

Tin liên quan