Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ Văn phòng 2, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

15-10-2021 12:48

      Thực hiện Quyết định số 190-QĐ/ĐUK ngày 23/9/2021 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn về kết nạp đảng viên, chiều ngày 7/10/2021, Chi bộ Văn phòng 2, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Hoàng Thị Ngọc Mai.

       Đồng chí Hoàng Thị Ngọc Mai là chuyên viên Phòng Tổ chức cán bộ, trong những năm qua đã được thử thách qua nhiều lĩnh vực công tác và luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, gương mẫu trong công việc và chấp hành tốt nội quy của cơ quan, có năng lực công tác, phẩm chất đạo đức tốt, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
         
      Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang trọng, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Sau khi đồng chí Trần Đức Vinh, Bí thư Chi bộ công bố Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về kết nạp đảng viên, đồng chí Hoàng Mạnh Cương - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã trao Quyết định cho đồng chí Hoàng Thị Ngọc Mai. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Trần Đức Vinh quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ, phân công đảng viên chính thức giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng và đề nghị đồng chí Hoàng Thị Ngọc Mai tiếp tục phát huy năng lực công tác, giữ gìn phẩm chất cách mạng của người đảng viên góp phần cùng Chi bộ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
      Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Hoàng Chính - Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối và đồng chí Hoàng Mạnh Cương - Ủy viên BCH, Phó Giám đốc Bệnh viện.
 
Đ/c Hoàng Chính - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối
 chụp ảnh lưu niệm cùng đ/c đảng viên mới và các đ/c trong Chi bộ Văn phòng 2
         
      Sau khi nhận quyết định kết nạp và tuyên thệ, đồng chí Hoàng Thị Ngọc Mai đã phát biểu trân trọng cảm ơn Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Bệnh viện Đa khoa và Chi bộ Văn phòng 2, các đồng chí đảng viên giúp đỡ, trong thời gian qua đã tạo điều kiện, bồi dưỡng, giúp đỡ đồng chí được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời xin hứa luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
 
Đại diện cấp ủy Chi bộ Văn phòng 2 tặng hoa chúc mừng
đồng chí Hoàng Thị Ngọc Mai
         
      Công tác phát triển Đảng luôn được xem là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên và liên tục của mỗi tổ chức đảng nhằm bổ sung đội ngũ đảng viên có chất lượng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng; đồng thời cũng là nhiệm vụ quan trọng trong việc xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, bảo đảm tính kế thừa và phát triển của Đảng. Với việc kết nạp thêm 01 đảng viên mới, đến nay Chi bộ Văn phòng 2 đã có tổng số là 20 đảng viên, trong đó có 18 đảng viên chính thức, 02 đảng viên dự bị; chắc chắn sẽ góp phần nâng cao hơn nữa năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Chi bộ trong thời gian tới./.
 
Hoàng Tuấn Anh, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh 

Tin liên quan