Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ Công ty Bảo Việt nhân thọ Lạng Sơn tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 11 và chuyên đề Quí IV/2021 với nội dung: “Xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ trong Công ty Bảo Việt nhân thọ Lạng Sơn”

19-11-2021 14:24

    Thực hiện Kế hoạch số 01-KH/CB-BVNT, ngày 04/01/2021 của Chi bộ Công ty Bảo Việt nhân thọ Lạng Sơn về Kế hoạch sinh hoạt chuyên đề trong năm 2021 và Kế hoạch số 20-KH/ĐUK ngày 08/02/2021 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn về nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ, trọng tâm là sinh hoạt chuyên đề gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn trong toàn Đảng bộ Khối năm 2021; ngày 03/11/2021, Chi bộ Công ty Bảo Việt nhân thọ Lạng Sơn tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 11 và chuyên đề Quí IV/2021 với nội dung: “Xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ trong Công ty Bảo Việt nhân thọ Lạng Sơn”, với tổng số 10 đảng viên có mặt tham dự, chiếm tỷ lệ 100% tổng số đảng viên của Chi bộ.

     Đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh có đồng chí Nguyễn Thị Kiều Hương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tham dự sinh hoạt cùng Chi bộ.

 
 
Buổi sinh hoạt tháng 11 của Chi bộ Công ty Bảo Việt nhân thọ Lạng Sơn
 
    Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Văn Xuân, Bí thư Chi bộ đã thông tin nhanh các nội dung văn bản, tình hình thời sự của tỉnh cũng như thế giới trong thời gian vừa qua. Đồng thời, báo cáo kết quả kinh doanh của công ty trong tháng 10 và triển khai tiếp tục thực hiện các công tác kinh doanh trong tháng 11, kết hợp đảm bảo hiệu quả công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn.
    Tiếp theo, Chi bộ đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề với chủ đề: “Xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ trong Công ty Bảo Việt Nhân thọ Lạng Sơn”, đây là chuyên đề thứ 05 Chi bộ tổ chức sinh hoạt trong năm 2021. Việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ thường kỳ, sinh hoạt chi bộ chuyên đề được xác định là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng của năm 2021 của Chi bộ.
    Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, các đồng chí đảng viên đã tham gia thảo luận, phát biểu tập trung về nội dung chuyên đề, chỉ ra một số hạn chế cần khắc phục và nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới. Qua trao đổi, thảo luận có thể thấy rằng, trong thời gian qua Công ty Bảo Việt nhân thọ Lạng Sơn đã thực hiện tốt quy chế dân chủ, chế độ lương thưởng, phúc lợi, nhân sự… minh bạch, rõ ràng.
    Phát biểu chỉ đạo và đánh giá các nội dung buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Thị Kiều Hương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đánh giá cao công tác tổ chức, chuẩn bị nội dung cũng như chất lượng buổi sinh hoạt định kỳ và sinh hoạt chuyên đề tháng 11. Chi bộ đã lựa chọn chủ đề sinh hoạt chuyên đề thiết thực, gắn với nhiệm vụ chuyên môn của Công ty Bảo Việt nhân thọ Lạng Sơn. Việc tổ chức sinh hoạt chuyên đề có ý nghĩa quan trọng, cần thiết, giúp cán bộ, đảng viên hiểu biết, nắm rõ việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, từ đó tiếp tục thực hiện, đảm bảo xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đồng chí cũng nhấn mạnh, Bảo Việt nhân thọ cần phát huy và làm tốt hơn nữa quy chế dân chủ, phổ biến sâu rộng không chỉ ở các đảng viên mà cả quần chúng; để công tác kinh doanh phục vụ đại lý, phục vụ khách hàng ngày càng được nâng cao.  
 
 
Đồng chí Nguyễn Thị Kiều Hương, Ủy viên Ban Thường vụ,
Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh dự buổi sinh hoạt
(Người thứ 2 từ trên xuống của dãy bàn bên trái hình ảnh)
 
                                      Đặng Thanh Bình, Chi bộ Công ty Bảo Việt nhân thọ Lạng Sơn

 

Tin liên quan