Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Ngày 10/11/2021, Chi bộ NHCSXH tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Giải pháp xây dựng văn hoá Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Lạng Sơn để phát triển bền vững”.

19-11-2021 15:49

    Nhân ngày Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam (10/11/2016 – 10/11/2021), nhằm tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của văn hóa Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH). Chiều ngày 10/11/2021, Chi bộ NHCSXH tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Giải pháp xây dựng văn hoá Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Lạng Sơn để phát triển bền vững”. Dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt có đồng chí Đoàn Trung Diễn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

 
Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề
 
     Tại buổi sinh hoạt, sau khi nghe đồng chí Phó Bí thư Chi bộ trình bày dự thảo chuyên đề, các đảng viên đã thảo luận sôi nổi tham gia góp ý kiến về thực trạng và các giải pháp xây dựng văn hoá Chi nhánh NHCSXH tỉnh Lạng Sơn.
     Tiếp theo chương trình, đồng chí Bí thư Chi bộ quán triệt cấp uỷ Chi bộ, lãnh đạo cơ quan và tổ chức Công đoàn cần nhận thức sâu sắc và thực sự thấu hiểu về tầm nhìn và sứ mệnh của NHCSXH là trở thành tổ chức thực hiện tín dụng chính sách xã hội, tài chính toàn diện và chủ đạo của Việt Nam đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác phát triển theo hướng hiện đại, bền vững; một ngân hàng hoạt động nhằm mục tiêu giảm nghèo bền vững, tạo việc làm, đảm bảo an sinh xã hội. Từ đó lãnh đạo, chỉ đạo trung xây dựng Chi nhánh NHCSXH tỉnh vững mạnh và hoàn thiện; là ngân hàng đáng tin cậy đối với người dân, là chỗ dựa cho người dân nghèo và các đối tượng chính sách khác, là gia đình thứ hai cho tất cả cán bộ, viên chức, người lao động, với một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. Thực hiện tuyên truyền thường xuyên, một cách có hệ thống để toàn thể cán bộ viên chức, người lao động có nhận thức đúng đắn và toàn diện về văn hoá NHCSXH và các giá trị văn hoá mà Chi nhánh NHCSXH tỉnh đang theo đuổi. Đối với mỗi cán bộ, đảng viên, người đứng đầu cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, luôn gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện văn hoá NHCSXH. Không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, hết lòng phục sự nhân dân với phương châm “Thấu hiểu lòng dân, tận tâm phục vụ”.
 
 
Đồng chí Đoàn Trung Diễn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh
phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt
 
    Phát biểu tại buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Đoàn Trung Diễn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đánh giá cao về công tác chuẩn bị nội dung chuyên đề sinh hoạt được tổ chức đúng ngày Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam (10/11/2016 – 10/11/2021), là hành động có ý nghĩa thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ phát động.
Phạm Mạnh Hà, Chi bộ Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Lạng Sơn

Tin liên quan