Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ 1, Đảng bộ Đài PT&TH Lạng Sơn tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

17-01-2022 09:06

      Ngày 10/01/2022, Chi bộ 1, Đảng bộ Đài PT&TH Lạng Sơn tổ chức lễ kết nạp đảng viên. Đảng viên mới được kết nạp đợt này là quần chúng Lương Quang Thịnh, nhân viên Phòng Tổ chức hành chính. Đây là đảng viên đầu tiên được kết nạp trong năm 2022 của Đảng bộ Đài PT&TH Lạng Sơn và là đảng viên đầu tiên của Chi bộ 1 kết nạp trong 5 năm trở lại đây.


Đ/c Trần Mạnh Cường (áo xanh) - Uỷ viên BCH Đảng bộ, Bí thư Chi bộ 1 trao quyết định kết nạp đảng
cho quần chúng ưu tú Lương Quang Thịnh
     
      Buổi lễ kết nạp được tổ chức trang nghiêm theo đúng quy định Điều lệ Đảng với sự tham dự của các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Ban Chấp hành Đảng bộ Đài PT&TH Lạng Sơn, các đảng viên Chi bộ 1.
 
Đ/c Nguyễn Đông Bắc - Uỷ viên BCH Đảng bộ Khối CCQ tỉnh, Bí thư Đảng uỷ Đài PT&TH Lạng Sơn phát biểu tại lễ kết nạp
 
      Chi bộ 1 gồm các đảng viên đang sinh hoạt tại 02 phòng gồm Tổ chức hành chính và Dịch vụ Quảng cáo. Những năm qua, công tác phát triển đảng của Chi bộ 1 gặp nhiều khó khăn do không có nguồn quần chúng ưu tú để xem xét, kết nạp Đảng. Tuy nhiên với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Đảng uỷ Đài, sự nỗ lực của Chi bộ, sự quan tâm của các tổ chức đoàn thể trong phát hiện, bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng, cùng sự cố gắng tu dưỡng, rèn luyện của cá nhân, quần chúng ưu tú Lương Quang Thịnh đã vinh dự được kết nạp Đảng.
 
      Tự hào khi trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Lương Quang Thịnh hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ 1 ngày càng trong sạch vững mạnh./.
 
Vy Văn Hiệp, Đảng bộ Đài Phát thanh & Truyền hình
 

Tin liên quan