Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Đài Phát thanh và Truyền hình Lạng Sơn tặng quà Tết cho học sinh tại xã Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình

20-01-2022 09:30

      Ngày 14/01/2022, Đảng uỷ, cơ quan, các tổ chức đoàn thể Đài Phát thanh và Truyền hình Lạng Sơn đã đến thăm, tặng quà Tết cho học sinh trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS xã Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình.

 
Đ/c Nguyễn Đông Bắc, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Lạng Sơn tặng quà cho các em học sinh
 
      Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS xã Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình có 75 em học sinh và đa số các em ở cách trường từ 2km đến 7km; mặc dù thời tiết khắc nghiệt nhưng các em vẫn cố gắng đi học, duy trì sỹ số. Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Đông Bắc, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Lạng Sơn làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng 35 suất quà gồm giầy, tất ấm và bánh kẹo với tổng trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh.
 
Chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình Lạng Sơn tặng quà cho nhà trường
 
      Những phần quà ý nghĩa do cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động Đài Phát thanh và Truyền hình Lạng Sơn trao tặng thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần giúp các em được đón Tết cổ truyền thêm ấm áp và đầy đủ; đồng thời động viên các em học sinh khắc phục khó khăn để đến trường, học tập và rèn luyện đạt kết quả tốt./.
 
Vy Văn Hiệp, Đảng bộ Đài Phát thanh & Truyền hình
 

Tin liên quan