Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng

22-02-2022 17:05

      Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930- 03/2/2022) và mừng Xuân Nhâm Dần 2022. Ngày 09/02/2022, Đảng ủy Cục Hải quan tỉnh Lạng Sơn đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nông Trường Phái - đảng viên Chi bộ HQCK Chi Ma thuộc Đảng bộ Cục Hải quan tỉnh Lạng Sơn.

Đại diện Đảng ủy Khối, Đảng ủy Cục và các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Cục Hải quan chúc mừng
đồng chí đảng viên Nông Trường Phái nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng.
 
      Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng là dịp để tôn vinh đảng viên có nhiều tuổi đảng, ghi nhận công lao to lớn, cống hiến của đảng viên trong quá trình xây dựng và phát triển của Đảng, trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và phát triển đất nước. Từ đó, góp phần tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đảng viên, thế hệ trẻ tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, tiếp bước truyền thống của cách mạng, ra sức phấn đấu cống hiến vì lý tưởng của Đảng.
 
      Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đức Thắng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn trân trọng cảm ơn những cống hiến, đóng góp của đảng viên Nông Trường Phái trong quá trình xây dựng và phát triển sự nghiệp cách mạng của Đảng; đồng thời mong muốn đảng viên nhận huy hiệu đảng tiếp tục cống hiến, phát huy và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên, luôn nêu gương trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để đảng viên trẻ noi theo, nỗ lực trong công tác, góp phần xây dựng tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh./.
 
Nguyễn Thị Mai Loan, Đảng bộ Cục Hải quan

Tin liên quan