Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ Sở Công Thương tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

21-04-2022 18:00

Ngày 18/4/2022, Chi bộ Sở Công Thương đã tiến hành Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Trung và Triệu Thuý Hằng.

     Ngày 18/4/2022, Chi bộ Sở Công Thương đã tiến hành Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Trung và Triệu Thuý Hằng. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đình Đại, Bí thư Chi bộ- Giám đốc Sở, các đồng chí Lãnh đạo Sở, BCH Chi bộ Sở cùng toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ.

     Buổi Lễ được tiến hành trong không khí trang trọng, tuần tự đối với từng đồng chí. Sau phần công bố Quyết định kết nạp Đảng, trao Quyết định cho Đảng viên mới. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 02 đồng chí Nguyễn Văn Trung và Triệu Thuý Hằng  đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.
     Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đình Đại - Bí thư Chi bộ đã chúc mừng 02 đồng chí Nguyễn Văn Trung và Triệu Thuý Hằng sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; giao nhiệm vụ, phân công Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ 02 đồng chí Đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành các Đảng viên chính thức; đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ Sở Công Thương ngày càng phát triển.
      * Một số hình ảnh tại buổi Lễ
 
 
Đồng chí Nguyễn Đình Đại, Bí thư chi bộ trao quyết định cho đảng viên Nguyễn Văn Trung 
 
 
Đồng chí Nguyễn Đình Đại, Bí thư Chi bộ tặng hoa chức mừng đảng viên Triệu Thúy Hằng 
 
 
 
Đồng chí Nguyễn Đình Đại, Bí thư chi bộ phát biểu giao nhiệm vụ cho 02 đảng viên mới kết nạp
 
 
Trần Văn Tùng, Chi bộ Sở Công Thương

Tin liên quan