Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức thành công Đại hội Chi bộ điểm nhiệm kỳ 2022 - 2025

21-05-2022 19:45

     Sáng ngày 18/5/2022, Chi bộ Chi cục Kiểm lâm trực thuộc Đảng uỷ Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đây là Chi bộ được Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT lựa chọn làm điểm để rút kinh nghiệm, triển khai đối với các chi bộ trực thuộc Đảng ủy. Đại hội có sự tham dự của đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo cấp ủy các chi bộ trực thuộc và 31/31 đồng chí đảng viên được triệu tập (trong đó 30 đảng viên chính thức, 01 đảng viên dự bị). Đồng chí Lý Việt Hưng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT dự và chỉ đạo Đại hội chi bộ.

     Sau Lễ chào cờ và phần khai mạc, Đại hội đã bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký Đại hội, thông qua chương trình, phổ biến một số nội dung quy chế làm việc của Đại hội. Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2020 - 2022; phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2025; Báo cáo kiểm điểm của Chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.
 
 
Đồng chí Lý Việt Hưng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT
phát biểu tại Đại hội Chi bộ Chi cục Kiểm lâm nhiệm kỳ 2022 - 2025
 
     Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Lý Việt Hưng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng uỷ Sở Nông nghiệp và PTNT đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời đã chỉ ra một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục và định hướng, nhấn mạnh những nhiệm vụ, giải pháp chi bộ cần tập trung triển khai thực hiện trong nhiệm kỳ tới.
     Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra Ban Chấp hành Chi bộ gồm 07 đồng chí, bầu Bí thư Chi bộ và Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đủ sức lãnh đạo chi bộ trong giai đoạn mới; biểu quyết thông qua Nghị quyết, thống nhất Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 với những chỉ tiêu, nhiệm vụ giải pháp cụ thể trên tinh thần dân chủ, đổi mới, nêu cao tinh thần trách nhiệm của đảng viên trong chi bộ.
 
 
Đồng chí Lý Việt Hưng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT
tặng hoa Ban Chấp hành Chi bộ Chi cục Kiểm lâm nhiệm kỳ 2022-2025
 
     Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ và trách nhiệm cao, Đại hội Chi bộ Chi cục Kiểm lâm, nhiệm kỳ 2022 - 2025 đã thành công tốt đẹp. Ngay sau khi kết thúc Đại hội, Đảng uỷ Sở Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức họp để rút kinh nghiệm tất cả các nội dung: Từ khâu chuẩn bị, quá trình điều hành đại hội, công tác bầu cử và các văn bản sau đại hội… đều được rà soát, đánh giá cụ thể, kỹ lưỡng. Qua đây làm cơ sở chỉ đạo đối với các chi bộ còn lại trong Đảng ủy nhằm đảm bảo tổ chức thành công đại hội chi bộ trực thuộc đảng ủy nhiệm kỳ 2022-2025 theo đúng quy định của Điều lệ Đảng và hướng dẫn của Trung ương, tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đảm bảo hiệu quả, chất lượng đề ra./.
Nguyễn Duy Hà, Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Lạng Sơn

Tin liên quan