Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học, Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn tổ chức thành công Đại hội điểm nhiệm kỳ 2022-2025

26-05-2022 22:08

     Thực hiện Kế hoạch số 65-KH/ĐUK ngày 16/3/2022 của Đảng ủy Khối CCQ tỉnh về chuẩn bị và tiến hành đại hội chi bộ trực thuộc đảng bộ bộ phận, đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2022-2025; Kế hoạch số 12-KH/ĐU ngày 08/4/2022 của Đảng ủy Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn chuẩn bị và tiến hành đại hội chi bộ trực thuộc Đảng bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025, ngày 20/5/2022, Chi bộ Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học đã tổ chức Đại hội điểm nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thanh Cảnh – Phó Bí thư Đảng ủy Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn, các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ, các đồng chí trong Chi ủy của Chi bộ Văn phòng, Chi bộ Quản lý HSSV cùng toàn thể các đảng viên của Chi bộ Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học.

 
 
 Các đại biểu dự Đại hội
 
     Đại hội đã được nghe Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2022 và Phương hướng mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2025; Báo cáo kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy nhiệm kỳ 2020 - 2022. Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Chi bộ cùng với sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng của cấp ủy và tập thể đảng viên, Chi bộ Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học đã luôn đoàn kết, khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra trong nhiệm kỳ qua, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Đảng bộ nhà trường. Tuy nhiên, trong nhiệm kỳ cũng vẫn còn có một số ít những tồn tại, hạn chế trong quá trình tổ chức thực hiện do những nguyên nhân khách quan và chủ quan tác động. Báo cáo đã chỉ ra bài học kinh nghiệm và đề ra các giải pháp khắc phục hạn chế, tiếp tục phát huy các ưu điểm trong nhiệm kỳ mới 2022 - 2025.
     Để làm rõ thêm những kết quả đạt được và đóng góp vào giải pháp thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới, Đại hội đã nghe các báo cáo tham luận về công tác đào tạo và công tác nghiên cứu khoa học cùng một số ý kiến thảo luận.
     Phát biểu và tặng hoa chúc mừng Đại hội, đồng chí Nguyễn Thanh Cảnh, Phó Bí thư Đảng ủy ghi nhận những nỗ lực, tinh thần trách nhiệm, sự đóng góp của tập thể Chi bộ Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học vào sự nghiệp phát triển chung của Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn trong nhiệm kỳ qua; đồng thời đề nghị Chi bộ nghiêm túc nhìn nhận những hạn chế, tồn tại, đề ra phương hướng, giải pháp chủ yếu nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm kỳ 2022 -2025.
 

 
Đồng chí Nguyễn Thanh Cảnh, Phó Bí thư Đảng ủy tặng hoa chúc mừng Đại hội
 
     Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy gồm 03 đồng chí, bầu các chức danh Bí thư và Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Chi ủy mới đã ra mắt Đại hội, cử đại diện phát biểu cảm tưởng và hứa luôn luôn giữ vững sự đoàn kết trong Chi bộ, nêu cao tinh thần trách nhiệm; giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, thực hiện nghiêm quy chế làm việc để lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra.
     Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ và trách nhiệm cao, Đại hội Chi bộ Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học nhiệm kỳ 2022 - 2025 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thống nhất thông qua Nghị quyết và dự thảo Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025. Với sự đoàn kết và quyết tâm cố gắng phấn đấu của toàn thể cán bộ, đảng viên trong Chi bộ, tin tưởng rằng Chi bộ Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học sẽ thực hiện thắng lợi Nghị quyết mà Chi bộ đã đề ra trong nhiệm kỳ 2022 - 2025.
 
 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Chi bộ Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học
 
Đàm Thị Thu Trang, Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế tỉnh Lạng Sơn

Tin liên quan