Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ Sự nghiệp Thể thao tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2022-2025

30-05-2022 22:20

     Ngày 25/5/2022, Chi bộ Sự nghiệp Thể thao thuộc Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Phúc Hà - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và đại biểu các Chi bộ, Đảng bộ bộ phận. Đây là đại hội chi bộ điểm của Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

      Chi bộ Sự nghiệp Thể thao hiện có 15 đảng viên. Trong nhiệm kì 2020-2022 vừa qua, Chi bộ Sự nghiệp Thể thao đã hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra như: 100% đảng viên thường xuyên được tham gia nghiên cứu, học tập các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; 100% đảng viên, viên chức, người lao động xây dựng kế hoạch “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Quan tâm công tác bồi dưỡng, tạo nguồn, phát triển đảng viên mới (vượt chỉ tiêu 150%); Thực hiện giám sát thường xuyên đối với 15/15 đảng viên, trong nhiệm kỳ đã thực hiện giám sát chuyên đề đối với 04 đảng viên. Chi bộ đã lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị: Tham gia 28 giải khu vực và toàn quốc đạt 94 huy chương các loại; Tổ chức thành công 11 môn thi Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Lạng Sơn lần thứ IX năm 2022, 11 giải thể thao cấp tỉnh; Công tác thu, chi đạt và vượt chỉ tiêu cấp trên giao… Năm 2020, đơn vị vinh dự được nhận Cờ thi đua của Thủ tướng
Chính phủ.
 
 
Các đại biểu đến dự Đại hội
 
      Phát huy những kết quả đạt được, nhiệm kỳ 2022-2025, Chi bộ đề ra một số chỉ tiêu cụ thể như: Tiếp tục thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho 100% đảng viên, quần chúng trong Chi bộ; Chi bộ và các đoàn thể đơn vị phấn đấu hằng năm hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; Tổ chức thành công Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Lạng Sơn lần thứ IX năm 2022; Hằng năm tổ chức 18 đến 20 đoàn vận động viên tham gia các giải khu vực và toàn quốc, số huy chương đạt 50 chiếc trở lên; Đào tạo 160 vận động viên năng khiếu và 15 vận động viên cấp cao hằng năm; Hỗ trợ các môn thể thao phong trào: bóng chuyền hơi, cầu lông, bóng bàn, bóng đá… nhằm phát triển phong trào và tạo nguồn cho thể thao thành tích cao.
 
 
 
Đồng chí Nguyễn Phúc Hà – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu chỉ đạo Đại hội.
       
      Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Phúc Hà – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội của Chi bộ Sự nghiệp Thể thao. Đồng chí biểu dương những nỗ lực và kết quả đã đạt được của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua, kết quả đó sẽ góp phần quan trọng trong việc hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhiệm kỳ 2020-2025.
 
 
         
Đồng chí Nguyễn Phúc Hà – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng hoa chúc mừng Đại hội
       

       Đại hội đã bầu Chi ủy, các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ và thông qua Nghị quyết đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025. Cũng tại đại hội, Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã rút kinh nghiệm tổ chức đại hội với cácnội dung: công tác tổ chức, điều hành đại hội, trang trí khánh tiết… để các chi bộ, đảng bộ bộ phận tổ chức thành công đại hội theo đúng quy định, hướng dẫn của cấp trên.
 
 
Các đại biểu tặng hoa chúc mừng Đại hội
Nguyễn Thị Lương Linh, Đảng bộ Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh 

Tin liên quan