Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Đảng bộ Đài PTTH tỉnh Lạng Sơn tổ chức thành công Đại hội các Chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025

01-06-2022 17:03

      Từ ngày 16/5 đến ngày 27/5, tất cả các Chi bộ thuộc Đảng bộ Đài PTTH tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025, trên tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, theo đúng thời gian, nội dung quy định của cấp trên và kế hoạch của Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh đề ra.

          
Đ/c Nguyễn Đông Bắc, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đài PT&TH Lạng Sơn phát biểu chỉ đạo tại một Đại hội Chi bộ
 
      Hiện nay Đảng bộ Đài PTTH Lạng Sơn có 4 chi bộ với 73 đảng viên. Thông qua Đại hội, các chi bộ đã đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội, kiểm điểm sự lãnh đạo của cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Trên cơ sở đó, nêu rõ những ưu điểm, hạn chế và đưa ra các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ 2022-2025 trên tất cả các mặt công tác như: xây dựng Đảng; lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội...
 
Bỏ phiếu bầu Chi uỷ nhiệm kỳ 2022-2025 tai Chi bộ 2
 
      Nhiệm kỳ qua, đội ngũ cán bộ, đảng viên các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Đài PTTH tỉnh đã khai thác hiệu quả hạ tầng kỹ thuật, thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và của tỉnh trên cả 3 lĩnh vực: Phát thanh, truyền hình và Trang thông tin điên tử tổng hợp. Chất lượng các chương trình thời sự, chuyên mục, chuyên đề ngày càng được nâng cao.

Đ/c Nguyễn Đông Bắc, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đài PT&TH Lạng Sơn chúc mừng Chi uỷ Chi bộ 2
 
      Đặc biệt, nhiều chương trình đã giành giải cao tại các kỳ liên hoan phát thanh toàn quốc; nhiều tin, bài phát trên sóng Đài truyền hình Quốc gia, góp phần khẳng định thương hiệu Đài PT-TH Lạng Sơn, tạo sự đồng thuận và lan toả mạnh mẽ hình ảnh đất và người Xứ Lạng đến với cả nước. Những kết quả đạt được sẽ tạo tiền đề, động lực quan trọng để các Chi bộ, Đảng bộ Đài PTTH Lạng Sơn hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm chính trị được giao trong thời gian tới./.
 
Vy Văn Hiệp, Đảng bộ Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh

Tin liên quan