Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Đảng ủy Cục Quản lý thị trường trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại huyện Bắc Sơn

28-09-2022 08:12

 

 

Đảng ủy Cục QLTT Lạng Sơn cùng lãnh đạo huyện Bắc Sơn, lãnh đạo xã Tân Tri và ông Nông Văn Quỳnh (áo xanh giữa)
cùng chụp ảnh lưu niệm bên ngôi nhà tình nghĩa
 
Chiều 26/9, Đảng ủy Cục Quản lý thị trường (QLTT) Lạng Sơn phối hợp với UBND huyện Bắc Sơn tổ chức lễ khánh thành và trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nông Văn Quỳnh là gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn thôn Pò Đồn, xã Tân Tri, huyện Bắc Sơn. 
Gia đình ông Nông Văn Quỳnh, thôn Pò Đồn, xã Tân Tri là thân nhân thờ cúng liệt sỹ. Gia đình có 5 nhân khẩu trong đó có một mẹ già thường xuyên đau ốm, hoàn cảnh rất khó khăn.
Với mong muốn chia sẻ khó khăn với gia đình chính sách, Đảng ủy Cục QLTT Lạng Sơn đã hỗ trợ gia đình xây dựng một căn nhà mới. Sau hơn 2 tháng xây dựng, ngôi nhà cấp 4 kiên cố, khang trang với kết cấu tường gạch, nhà khung cột bê tông cốt thép, mái ngói lợp với tổng diện tích 80 m2 đã được hoàn thiện thay thế cho căn nhà sàn cũ, không đảm bảo an toàn trước đây. Tổng kinh phí xây dựng ngôi nhà mới là hơn 100 triệu đồng. Trong đó, Đảng ủy Cục QLTT Lạng Sơn đã hỗ trợ 100 triệu đồng. Đây là số tiền từ nguồn “Dân vận khéo” của Đảng ủy Cục QLTT Lạng Sơn, thực hiện công trình làm theo lời Bác năm 2022.
 
Nguồn: Baolangson.vn

Tin liên quan