Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ Kế hoạch kỹ thuật và ATGT thuộc Đảng bộ Sở GTVT tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

13-10-2022 10:23

      Ngày 10/10/2022, Chi bộ Kế hoạch kỹ thuật và An toàn giao thông thuộc Đảng bộ Sở Giao thông vận tải tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Lý Ngọc Dung.

      Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Văn Vương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở GTVT cùng toàn thể các đồng chí đảng viên Chi bộ.

 
  Đ/c Hoàng Viết Đông,Phó Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới
      
      Buổi Lễ kết nạp được thực hiện đúng quy định về trình tự, thủ tục theo Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và hướng dẫn của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn. Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của tập thể Chi bộ, đồng chí Lý Ngọc Dung đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, trau dồi, rèn luyện để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ vững mạnh.
 
      Thay mặt Chi bộ, đồng chí Hoàng Viết Đông, Phó Bí thư Chi bộ đã phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới; đồng chí cũng đề nghị đồng chí đảng viên chính thức của Chi bộ được phân công tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí Lý Ngọc Dung trong thời gian dự bị để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam./.
                                                 
Trần Thị Thanh Bình, Đảng bộ Sở Giao thông vận tải

Tin liên quan