Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ Văn phòng - Tổ chức - Khiếu tố thuộc Đảng bộ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh kết nạp đảng viên mới

19-10-2022 08:31

     Ngày 17/10/2022, Chi bộ Văn phòng - Tổ chức - Khiếu tố thuộc Đảng bộ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nông Diệu Thu, nhân viên Văn phòng tổng hợp, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh. Dự buổi lễ có đồng chí Hồ Thị Lan Anh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

      Lễ kết nạp được thực hiện đúng quy định về trình tự, thủ tục theo Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và hướng dẫn của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Trịnh Thị Viện - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nông Diệu Thu và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới; đồng thời đề nghị đảng viên chính thức của Chi bộ được phân công tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí Thu trong thời gian là đảng viên dự bị để đồng chí có đủ điều kiện trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
 Đ/c Trịnh Thị Viện - Bí thư Chi bộ Văn phòng - Tổ chức - Khiếu tố trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới
 
      Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Nông Diệu Thu đã tuyên thệ, hứa tuyệt đối trung thành với mục tiêu và lý tưởng cách mạng của Đảng, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.
 
Đ/c Hồ Thị Lan Anh - Bí thư Đảng ủy phát biểu chúc mừng đảng viên mới
         
      Thay mặt Đảng ủy Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, đồng chí Hồ Thị Lan Anh – Bí thư Đảng ủy phát biểu chúc mừng đồng chí Nông Diệu Thu vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, sau một thời gian được bồi dưỡng, rèn luyện, thử thách; đồng thời mong muốn đồng chí thường xuyên tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tích cực thực hiện tốt nhiệm vụ trong công tác chuyên môn, thực hiện tốt việc tự phê bình và phê bình trong Đảng, xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.
 
Chi bộ Văn phòng - Tổ chức - Khiếu tố chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên mới
 
 
Vũ Thế Thành Ngân, Đảng bộ Viện Kiểm sát nhân dân 

Tin liên quan