Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Đảng ủy Cục Thuế tỉnh Lạng Sơn tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng chuyên sâu năm 2022

17-11-2022 09:52

      Thực hiện Kế hoạch tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng năm 2022 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Công văn số 323- CV/ĐU ngày 31/10/2022 của Đảng ủy Cục Thuế tỉnh Lạng Sơn về việc tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng chuyên sâu năm 2022, ngày 11/11/2022, Đảng ủy Cục Thuế tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng chuyên sâu năm 2022 theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến.

      Đến dự lễ khai mạc, về phía Đảng ủy Khối CCQ tỉnh có đồng chí Hoàng Chính, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức và các đồng chí Giảng viên, Báo cáo viên là lãnh đạo, chuyên viên các Ban tham mưu, giúp việc của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Phát biểu khai mạc lớp học, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng, Phó Bí thư Đảng ủy Cục Thuế cho biết: Lớp bồi dưỡng sẽ diễn ra trong 01 ngày theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến tại 05 điểm cầu (điểm cầu Cơ quan Cục Thuế và 04 điểm cầu tại các Chi cục Thuế Khu vực), các nội dung tập huấn, bồi dưỡng thuộc các lĩnh vực: Tuyên giáo, Dân vận, Tổ chức, Kiểm tra, giám sát, Văn phòng. Tham dự lớp học có 104 đồng chí học viên là các đồng chí Đảng ủy viên Đảng bộ Cục Thuế; các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành các Đảng bộ bộ phận, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ bộ phận; các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Cục Thuế và các đồng chí là Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Cục Thuế.  
 
Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng, Phó Bí thư Đảng ủy Cục Thuế phát biểu khai mạc
 
      Các chuyên đề được học tập, quán triệt tại lớp bồi dưỡng sẽ giúp cho các đồng chí học viên có điều kiện cập nhật, nắm vững và hiểu rõ hơn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng; công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; công tác tuyên giáo, dân vận của Đảng,… và các kỹ năng xử lý tình huống trong công tác đảng; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Từ đó giúp cho các đồng chí học viên vận dụng những kiến thức, nội dung được học tập vào thực tiễn công tác của đảng bộ, chi bộ, góp phần lãnh đạo chi bộ, đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh.
 
      Một số hình ảnh của lớp bồi dưỡng:

 
  

 

      Thông qua lớp bồi dưỡng lần này sẽ góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, chất lượng và hiệu quả công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Cục Thuế nói chung và các chi bộ, đảng bộ bộ phận nói riêng; góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị hằng năm của cơ quan và Nghị quyết nhiệm kỳ 2020-2025 của Đảng bộ Cục Thuế./.
 
Nguyễn Thị Đặng Hằng, Đảng bộ Cục Thuế

 

Tin liên quan