Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ 2, Đảng bộ Đài PT&TH Lạng Sơn kết nạp đảng viên mới.

25-11-2022 16:49

Thông tin về lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ 2, Đảng bộ Đài PT&TH Lạng Sơn

     Ngày 23/11/2022, Chi bộ 2, Đảng bộ Đài PT&TH Lạng Sơn đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mớicho quần chúng ưu tú Hứa Viết Hoà, phóng viên phòng Thời sự. Đây là đảng viên thứ hai được kết nạp trong năm 2022 của Đảng bộ Đài PT&TH Lạng Sơn.

 

Đ/c Nguyễn Đức Dục (bên phải) - Bí thư Chi bộ 2, Trưởng phòng Thời sự trao Quyết định
kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú Hứa Viết Hoà
 
    Chi bộ 2 gồm các đảng viên đang sinh hoạt tại 02 phòng Biên tập và Thời sự. Sau khi kết nạp đảng viên mới, Chi bộ 2 đã nâng tổng số đảng viên lên 22 đồng chí.
     Buổi lễ kết nạp được tổ chức trang nghiêm theo đúng quy định Điều lệ Đảng với sự tham dự của các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Ban Chấp hành Đảng bộ Đài PT&TH Lạng Sơn, các đảng viên và quần chúng ưu tú của Chi bộ 2.
 
 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Chi bộ 2 tại lễ kết nạp đảng viên mới
 
     Tự hào khi trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Hứa Viết Hoà xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ 2 và Đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.
     Cùng với kết nạp 2 đảng viên mới, trong năm 2022, Đảng bộ Đài PT&TH Lạng Sơn đã làm thủ tục công nhận 07 đảng viên chính thức, giới thiệu 04 quần chúng cho Đảng xem xét, bồi dưỡng. Hiện nay, Đảng bộ Đài có 72 đảng viên sinh hoạt tại 04 Chi bộ trực thuộc.
Vy Văn Hiệp, Đảng bộ Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

Tin liên quan