Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ Công ty Bảo Việt Nhân thọ Lạng Sơn tổ chức kết nạp đảng viên mới

29-11-2022 08:17

     Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng của Chi bộ Công ty Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Lạng Sơn nói chung và cá nhân từng đảng viên nói riêng.

 
     Chiều ngày 24/11/2022, Chi bộ BVNT Lạng Sơn long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 02 quần chúng ưu tú; là những nhân viên có nhiều thành tích tiêu biểu trong công tác chuyên môn và các hoạt động đoàn thể.
 
     Tại buổi lễ, Bí thư Chi bộ đã công bố, trao quyết định kết nạp Đảng cho 02 đồng chí và căn dặn giao nhiệm vụ cho đảng viên mới. Trong không khí trang nghiêm, từng quần chúng ưu tú đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu xứng đáng là một người đảng viên gương mẫu. Về phía BCH Công đoàn cũng có bó hoa tươi thắm chúc mừng 02 đảng viên mới, chúc các đồng chí sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao tại Chi bộ và đơn vị công tác.
 
  
 
Đồng chí Trần Văn Xuân - Bí thư Chi bộ trao quyết định cho 02 đảng viên mới
 
 
 
Chi bộ - BCH Công đoàn chúc mừng 02 đảng viên mới
 
 
 
Chi bộ chụp ảnh lưu niệm cùng 02 đảng viên mới
 
    Lễ kết nạp đảng viên cũng là nguồn động lực cho các đoàn viên, quần chúng ưu tú khác tiếp tục phấn đấu noi theo. Đó cũng chính là một trong những tiêu chí hàng đầu mà Chi bộ BVNT Lạng Sơn đặt ra với mong muốn ngày càng có nhiều quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam để Đảng ta ngày càng vững mạnh, luôn là đội ngũ tiên phong, khẳng định vai trò của Đảng trong việc xây dựng đất nước.
Đặng Thanh Bình, Chi bộ Công ty Bảo Việt Nhân thọ Lạng Sơn

Tin liên quan