Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Đảng bộ KBNN Lạng Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023

10-01-2023 07:45

      Chiều ngày 04/01/2023, Đảng bộ KBNN Lạng Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh Lạng Sơn; đồng chí đại diện các cơ quan tham mưu giúp việc Đảng ủy Khối. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ KBNN Lạng Sơn, các đồng chí Bí thư chi bộ, đảng viên các chi bộ thuộc cơ quan KBNN tỉnh và đại diện đảng viên của các chi bộ KBNN huyện.

      Báo cáo tổng kết năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023 khẳng định: Trong năm 2022, mặc dù tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, song được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy Khối, Đảng bộ KBNN Lạng Sơn đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra, bám sát sự chỉ đạo của cấp trên, chủ động triển khai có hiệu quả các chương trình, kế hoạch công tác năm. Kịp thời triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đảm bảo 100% đảng viên và trên 95% quần chúng được học tập đầy đủ chỉ thị, nghị quyết của các cấp ủy đảng. Lãnh đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể tham gia xây dựng đảng, xây dựng chính quyền có hiệu quả, góp phần xây dựng Đảng bộ vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
      Tại Hội nghị đã có 03 bài tham luận trực tiếp đóng góp bổ sung làm rõ hơn một số nội dung trong báo cáo. Đó là bài tham luận của chi bộ Kiểm soát chi với nội dung “Kết quả tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chi bộ điểm đối với chi bộ Kiểm soát chi năm 2022”; tham luận của chi bộ KBNN Tràng Định với nội dung “ Một số kết quả thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ chính trị về thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022” và tham luận báo cáo kết quả công tác xây dựng tổ chức đảng, công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025, công tác lãnh đạo cơ quan đoàn thể trong năm 2022 của chi bộ KBNN Hữu Lũng.
 
      Hội nghị đã công bố quyết định xếp loại chất lượng chi bộ và đảng viên năm 2022; công bố quyết định và tặng giấy khen cho 03 đảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đảng năm 2022.
 
Đồng chí Trần Quang Nguyên Bí Thư Đảng bộtrao giấy khen cho đảng viên
hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác Đảng cho đồng chí Hà Thu Hằng,
Phó Bí Thư Đảng bộ; đồng chí Nguyễn Thúy Ngọc Ủy viên BCH Đảng bộ,
Phó Bí thư chi bộ Tài vụ - Quản trị
 
      Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh đã thông tin về tình hình kết quả hoạt động của tỉnh, của Đảng ủy Khối trong năm 2022. Đồng chí chia sẻ, ghi nhận đánh giá cao công tác chuẩn bị, tổ chức hội nghị tổng kết công tác đảng của Đảng bộ KBNN đã rất bài bản, chu đáo và chất lượng. Đồng chí đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ Kho bạc Nhà nước Lạng Sơn đã đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời nhất trí với những hạn chế khuyết điểm mà Đảng bộ KBNN Lạng Sơn đã chỉ ra và đưa ra những yêu cầu, định hướng để Đảng bộ KBNN Lạng Sơn khắc phục những hạn chế tồn tại để triển khai có hiệu quả nhiệm vụ năm 2023. Sự có mặt của đồng chí đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy khối CCQ tỉnh đến hoạt động của Đảng bộ KBNN Lạng Sơn, đến cán bộ, đảng viên trong quá trình thực thi nhiệm vụ.
 
Đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh Lạng Sơn
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
 
      Đại diện cho Đảng ủy KBNN Lạng Sơn đồng chí Trần Quang Nguyên trân trọng cảm ơn sự có mặt và những ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Bí thư Đảng ủy khối CCQ tỉnh Lạng Sơn. Đồng chí thay mặt Đảng bộ tiếp thu toàn bộ ý kiến chỉ đạo và sẽ kịp thời cụ thể hóa thành các chương trình, kế hoạch cụ thể để triển khai có hiệu quả nhiệm vụ trong năm 2023.
 
 
Ban chấp hành Đảng bộ KBNN Lạng Sơn chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy Khối CCQ tỉnh Lạng Sơn
 
Nguyễn Thúy Ngọc, Đảng bộ Kho bạc nhà nước

Tin liên quan