Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023

11-01-2023 07:58

      Ngày 10/01/2023, Đảng bộ cơ sở Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đức Thắng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, đồng chí đại diện các cơ quan tham mưu giúp việc Đảng ủy Khối. Đảng bộ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh có đồng chí Hồ Thị Lan Anh, Bí thư Ban Chấp hành Đảng bộ cơ sở, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh chủ trì; tham dự Hội nghị còn có các đồng chí trong Ban Chấp hành cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ. 

      Năm 2022, Đảng bộ cơ sở Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn đã lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc phấn đấu thực tốt nghị quyết của Đảng bộ; kịp thời tổ chức học tập, triển khai, quán triệt đầy đủ, kịp thời các nghị quyết, chỉ thị của các cấp ủy Đảng tới toàn thể đảng viên, quần chúng trong Đảng bộ; lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu công tác đã đề ra. Với những kết quả đã đạt được trong năm 2022, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn được Viện Kiểm sát nhân dân tối cao tặng Cờ thi đua ngành Kiểm sát nhân dân, Công đoàn và Chi đoàn thanh niên được công nhận là Công đoàn, Chi đoàn “Vững mạnh, xuất sắc”. Công tác kiểm tra, giám sát tiếp tục được tăng cường, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Ngành, xây dựng Đảng bộ cơ quan trong sạch, vững mạnh.
 
Đồng chí Nguyễn Đức Thắng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối
các cơ quan tỉnh phát biểu tại Hội nghị
         
      Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Thắng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh biểu dương kết quả đã đạt được của Đảng bộ cơ sở Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh; đồng thời đề nghị Đảng ủy cơ sở và các chi ủy trực thuộc trong năm 2023, tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời các nghị quyết, chỉ thị của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước, chỉ thị của Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đến toàn thể đảng viên, quần chúng trong cơ quan; Đảng bộ cơ sở phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ phấn đấu đạt Hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; Các tổ chức đoàn thể đạt vững mạnh trở lên, tiếp tục phát động các phong trào thi đua yêu nước thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua của Ngành và của địa phương. Đồng thời tập trung thực hiện tốt 05 nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; Nâng cao chất lượng công tác giám sát, kiểm tra chất lượng các cuộc kiểm tra đảng và kiểm tra sâu về công tác tổ chức cán bộ. Thực hiện tốt công tác ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành.
 
 
Đồng chí Hồ Thị Lan Anh -Bí thư Đảng bộ cơ sở trao tặng Giấy khen cho Chi bộ Văn phòng - Tổ chức - Khiếu tố
và 10 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022
 
      Tại Hội nghị đã trao tặng Giấy khen cho 01 tập thể và 11 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022.
 
Phạm Thu Huyền, Đảng bộ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh
 

Tin liên quan