Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ IV, Đảng bộ Tài chính Lạng Sơn tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

09-02-2023 18:11

      Hoà chung trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, ngày 03/02/2023, Chi bộ IV, Đảng bộ Tài chính đã tiến hành Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Lục Trần Tiệp. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quốc Toàn, Bí thư Đảng ủy Tài chính, cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ.

      Được sự quan tâm của Đảng ủy, cùng sự giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách, với sự cố gắng không ngừng, quần chúng ưu tú Lục Trần Tiệp đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ IV đúng vào Ngày thành lập Đảng.
 
      Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đại diện cho Chi uỷ, đồng chí Hoàng Thị Nương, Bí thư Chi bộ công bố Quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng đồng chí Lục Trần Tiệp đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
Đồng chí Hoàng Thị Nương, Bí thư Chi bộ IV
trao Quyết định và hoa chúc mừng
     
      Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của đồng chí Lục Trần Tiệp; đồng thời đề nghị đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là quy định về những điều đảng viên không được làm.
 
      Đồng chí Bí thư Chi bộ cũng giao nhiệm vụ cho đảng viên mới cần nhanh chóng nghiên cứu, nắm vững nghị quyết của Chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của chi bộ hàng tháng để cùng với các đồng chí đảng viên trong chi bộ tổ chức thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả. Đồng thời đề nghị các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí đảng viên mới trong hoạt động công tác để đủ tiêu chuẩn trở thành Đảng viên chính thức, xứng đáng với niềm tin yêu của các đảng viên trong tập thể Chi bộ, cũng như giữ trọn lời thề thiêng liêng người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng Chi bộ IV, Đảng bộ Tài chính ngày càng phát triển./.
                                               
 
Hoàng Hồng Nhung, Đảng bộ Taì chính

 

Tin liên quan