Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Tặng áo dài, trao gửi yêu thương đến phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

12-03-2023 09:07

      Ngày 07/3/2023, đồng chí Nông Thanh Hải, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lạng Sơn đã đến trao áo dài và "Tủ áo dài nhân ái" cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tri Lễ, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.

     Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nông Thanh Hải cho biết, đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và Ngày quốc tế hạnh phúc 20/3; hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, động viên kịp thời chị em có hoàn cảnh khó khăn, ít có điều kiện tham gia các hoạt động của Hội. Những chiếc áo dài còn mới, là tình cảm được cán bộ, đảng viên cơ quan Hội LHPN tỉnh và hội viên phụ nữ trong các cấp hội nâng niu gửi tặng các chị em có hoàn cảnh khó khăn, với tinh thần chia sẻ, yêu thương. Thông qua chương trình, Hội LHPN tỉnh mong muốn động viên hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm của chị em trong việc giữ gìn và phát huy giá trị di sản văn hoá dân tộc thông qua áo dài truyền thống; giúp chị em có thêm niềm tin, sự gắn bó, năng động hơn trong công tác hội và các hoạt động của Hội Phụ nữ.
 
 
Đồng chí Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao tặng áo dài và "Tủ áo dài nhân ái"
cho hội viên phụ nữ
 
      Chi bộ Hội LHPN tỉnh đã trao 50 bộ áo dài cho các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn thuộc Chi hội Đèo Luông xã Tri Lễ, huyện Văn Quan và tặng 01 "Tủ Áo dài nhân ái" cho Chi hội. Những tấm áo dài được chị em phụ nữ thôn Đèo Luông, xã Tri Lễ, huyện Văn Quan hồ hởi đón nhận và mặc ngay tại buổi Lễ để chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác.
 
 
Chị em hội viên tiếp nhận quà tặng từ Hội LHPN tỉnh
 
     Chứng kiến những chiếc áo dài đẹp đến tay với các bà, các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong chuyến đi trao quà mới thực sự cảm nhận được ý nghĩa của Chương trình “Áo dài nhân ái” do Hội LHPN tỉnh Lạng Sơn phát động đến các cấp Hội trong tỉnh. Tin tưởng rằng, thời gian tới sẽ ngày càng có nhiều hơn những tấm áo dài được quyên góp, ủng hộ để trao tặng chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
Hoàng Hà, Chi bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lạng Sơn

Tin liên quan