Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Đảng ủy Kho bạc Nhà nước Lạng Sơn tổ chức Hội nghị quán triệt, học tập Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII

23-07-2018 17:11

       Ngày 21/7/2018, Đảng ủy Kho bạc Nhà nước (KBNN) Lạng Sơn tổ chức Hội nghị quán triệt, học tập Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Tham dự Hội nghị có các đồng chí uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ và toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú của Đảng bộ KBNN Lạng Sơn.

 
           
Toàn cảnh Hội nghị quán triệt, học tập Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII
 
      Tại Hội nghị, các đảng viên, quần chúng ưu tú đã được nghe các đồng chí trong Đảng ủy triển khai, quán triệt Nghị quyết số 26-NQ/TW, ngày 19/5/2018 về “Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”; Nghị quyết số 27-NQ/TW, ngày 21/5/2018 về “Cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp”; Nghị quyết số 28-NQ/TW, ngày 23/5/2018 về “Cải cách chính sách bảo hiểm xã hội”. Báo cáo viên trực tiếp truyền đạt các Nghị quyết là đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy.
 
  
 

Đồng chí Nguyễn Quốc Toàn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN

triển khai Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII
 
      Các chủ trương, mục tiêu, nhiệm vụ xác định trong Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 khóa XII là sự cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng tâm mà Đại hội XII của Đảng đã đề ra; đề cập tới những vấn đề tác động đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cũng như mọi mặt của đời sống xã hội. Qua Hội nghị giúp cho đảng viên, quần chúng trong đơn vị nắm bắt được những định hướng, nội dung cơ bản và các điểm mới của Nghị quyết, từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm nghiên cứu, cụ thể hóa trong thực hiện nhiệm vụ được giao.
      Kết thúc Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy yêu cầu toàn thể các đồng chí đảng viên, quần chúng ưu tú dự Hội nghị viết bài thu hoạch cá nhân gửi về Đảng ủy theo quy định.
 
 
                                                                                                                Đặng Quang Tiến
                                                                                                            Kho bạc Nhà nước tỉnh Lạng Sơn
 

Tin liên quan