Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Công bố Quyết định công nhận đảng viên chính thức tại Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn.

31-07-2018 13:51

      Sáng 27/7/2018, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức sinh hoạt chi bộ, công bố Quyết định công nhận đảng viên chính thức, phát thẻ đảng viên cho 04 đảng viên dự bị của Chi bộ.

      Với sự có mặt của toàn thể đảng viên trong chi bộ, đồng chí Phó Bí thư Chi bộ đã công bố các Quyết định công nhận đảng viên chính thức và Quyết định phát Thẻ đảng viên đối với các đồng chí: Hoàng Thanh Hảo, Trình Thị Nga, Bùi Thị Hồng Hà, Trần Thị Duyên.

       Thay mặt Ban Chấp hành Chi bộ, đồng chí Nguyễn Quang Huy, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã trao các Quyết định công nhận đảng viên chính thức, Thẻ đảng viên và phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên. Trong thời gian tới, các đồng chí cần tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng thời mong muốn 04 đồng chí sẽ không ngừng rèn luyện, quyết tâm phấn đấu, trưởng thành, trở thành nguồn cán bộ kế cận cấp uỷ Chi bộ nhiệm kỳ tới.

 
 
                  
Đồng chí Nguyễn Quang Huy, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở đã trao
các Quyết định và phát thẻ Đảng cho các đồng chí đảng viên
 
        Thay mặt 04 đồng chí đảng viên, đồng chí Trình Thị Nga đã cảm ơn sự quan tâm, hướng dẫn, bồi dưỡng của Chi bộ Sở TTTT và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn nghiệp vụ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, xứng danh là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
                                                                 Hoàng Thanh Hảo - Chi bộ Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Lạng Sơn
 
 

Tin liên quan