Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Đảng ủy Chi cục Quản lý thị trường tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

07-09-2018 17:03

      Ngày 31/8/2018, Đảng uỷ Chi cục Quản lý thị trường đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 02/9/2018 cho 02 đảng viên của đảng bộ. Đến dự buổi lễ có đồng chí Vi Minh Tú, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí đại diện các Ban xây dựng Đảng Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Chi cục.

      Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đồng chí đảng viên trong quá trình xây dựng và phát triển Đảng bộ Chi cục. Trong 30 năm qua, đồng chí Hoàng Văn Sơn, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Chi cục trưởng và đồng chí Hoàng Thị Thây, đảng viên Chi bộ 4 đã luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện; luôn tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh các cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên.
 
 
Đ/c Vi Minh Tú, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối và
đ/c Nguyễn Văn Trường, Bí thư Đảng ủy Chi cục Quản lý thị trường
trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng và tặng hoa chúc mừng
 
       Tại buổi lễ, đồng chí Vi Minh Tú, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối và đồng chí Nguyễn Văn Trường, Phó giám đốc sở Công Thương, Bí thư Đảng ủy, Chi cục trưởng đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng, tặng hoa và phát biểu chúc mừng đảng viên Hoàng Văn Sơn và Hoàng Thị Thây, đồng thời đồng chí Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí trong công tác xây dựng chi bộ, đảng bộ và thực hiện chức trách, nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng thời mong muốn các đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng trên từng vị trí công tác, góp phần xây dựng Đảng bộ Chi cục Quản lý thị trường tỉnh ngày càng vững mạnh.
 
Trần Mạnh Hùng - Đảng bộ Chi cục Quản lý thị trường tỉnh

Tin liên quan