Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Đảng ủy Cục Hải quan Lạng Sơn khánh thành Phòng Truyền thống - Tuyên truyền

12-09-2018 17:08

      Ngày 09/9/2018, Cục Hải quan tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức cắt băng khánh thành Phòng Truyền thống và Tuyên truyền với sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo Tổng cục Hải quan, Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, các sở, ban, ngành, huyện biên giới và các đơn vị trực thuộc Cục Hải quan tỉnh.

     
Đại diện lãnh đạo Tổng cục Hải quan, Tỉnh ủy, UBND tỉnh,
Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Đảng ủy Cục Hải quan
cắt băng khánh thành Phòng Truyền thống và Tuyên truyền
 
      Thực hiện sự chỉ đạo của Tổng cục Hải quan và Đề án “Thí điểm xây dựng Phòng tuyên truyền giáo dục tại cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn” của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Cục Hải quan đã triển khai xây dựng Phòng Truyền thống và Tuyên truyền tại tầng 2 trụ sở làm việc với diện tích gần 100m2. Phòng Truyền thống và Tuyên truyền được xây dựng đảm bảo các yêu cầu, nội dung, kỹ thuật, được bố trí tuyên truyền trực quan động và tĩnh, sắp xếp theo hai phần chủ đạo: Khu vực tuyên truyền giáo dục của Đảng niêm yết chuẩn mực đạo đức theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, quy định về trách nhiệm nêu gương, quy chế hoạt động công vụ của cán bộ, đảng viên, công chức Hải quan; biểu dương, nhân rộng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích tiêu biểu và công khai phê bình các cá nhân vi phạm kỷ luật. Khu vực trưng bày các hình ảnh, cuốn sách, tư liệu, hiện vật,... giới thiệu về lịch sử truyền thống, kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị và thành tích đạt được trong 65 năm xây dựng, phát triển của Cục Hải quan tỉnh Lạng sơn.
 
   
Đ/c Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy
cùng các đại biểu thăm quan Phòng Truyền thống và Tuyên truyền
(Ảnh: Ngô Hải Trang)
         
      Với sự quyết tâm và tinh thần trách nhiệm cao của tập thể Đảng ủy, lãnh đạo Cục Hải quan, Phòng Truyền thống và Tuyên truyền đã hoàn thành, đưa vào sử dụng với quan điểm chỉ đạo kết hợp giữa “xây và chống”, tạo sự chuyển biến rõ nét trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng; đồng thời được xem như là hình ảnh thu nhỏ cuộc hành trình 65 năm xây dựng, phát triển và là công trình chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Cục Hải quan tỉnh Lạng Sơn (10/9/1953-10/9/2018).
 
Mai Loan - Đảng bộ Cục Hải quan Lạng Sơn

Tin liên quan