Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ

14-09-2018 15:01

      Ngày 29/8/2018, Chi bộ Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2015 – 2020 theo Kế hoạch số 95-KH/ĐUK, ngày 06/8/2018 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về “Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020”.

Đảng viên chi bộ thảo luận báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ
 thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ
 

      Tại Hội nghị sơ kết, toàn thể đảng viên chi bộ đã được nghe báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ về thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ và báo cáo kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy từ đầu nhiệm kỳ đến thời điểm báo cáo. Sau khi thảo luận, đảng viên trong chi bộ đã thống nhất đánh giá, trong thời gian qua, công tác giáo dục chính trị tư tưởng được tập trung làm tốt, triển khai kịp thời các văn bản, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, thông tin thời sự đến 100% đảng viên và trên 90% quần chúng trong đơn vị, gắn với triển khai học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Công tác chuyên môn đạt mục tiêu đề ra của Nghị quyết; công tác lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của các đoàn thể quần chúng được thường xuyên quan tâm. Hoạt động của cấp ủy luôn bám sát nghị quyết đại hội, quy chế làm việc, chương trình công tác toàn khóa của cấp ủy, phân công trách nhiệm cụ thể; có sự thống nhất giữa cấp ủy chi bộ với thủ trưởng cơ quan trong tổ chức chỉ đạo hoạt động của chi bộ, của chuyên môn và tổ chức hoạt động đoàn thể; giữ vững đoàn kết trong chi bộ. Hằng năm, chi bộ được đánh giá đạt tổ chức cơ sở đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

       Hội nghị cũng chỉ ra những mặt còn hạn chế, yếu kém, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm và đề ra mục tiêu, phương hướng, giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội chi bộ trong thời gian tới. 
 
Ngô Xuân Thủy - Chi bộ Liên minh Hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn

Tin liên quan