Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lạng Sơn tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

14-05-2023 08:08

     Nhân dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023), chiều ngày 12/5/2023, Chi bộ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nông Lương Chấn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Nông Dương Sơn, Phó Bí thư Đảng đoàn, Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Hoàng Chính, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hoàng Ch và toàn thể đảng viên của Chi bộ; phóng viên Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh.

     Thay mặt Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nông Lương Chấn, ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của đồng chí. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối tin tưởng rằng với bề dày kinh nghiệm của mình, đồng chí Nông Lương Chấn tiếp tục có những đóng góp thiết thực, quan trọng hơn nữa trên mỗi cương vị của mình; đồng thời tiếp tục giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân, phát huy hơn nữa thành tích trong công tác, lối sống, sẽ là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
 
 
 
Đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh
Trao tặng Huy hiệu Đảng cho đồng chí Nông Lương Chấn
 
 
 
Đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh
phát biểu chúc mừng đồng chí Nông Lương Chấn
 
     Tại buổi lễ, đồng chí Nông Lương Chấn bày tỏ niềm xúc động và tự hào khi được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng. Đồng chí được sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu truyền thống cách mạng và có cảm nhận từ rất sớm đồng chí sẽ được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đó là điều thiêng liêng và cao quý. Đồng chí cũng khẳng định vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cũng là trách nhiệm cần tiếp tục nỗ lực cố gắng, phấn đấu hết mình trong công tác, tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức của người đảng viên để xứng đáng với niềm tin của toàn Đảng bộ và Huy hiệu cao quý bản thân đã nhận được./.
Nông Thị Loan, Chi bộ Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh 

Tin liên quan