Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Đảng ủy Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Lạng Sơn tổ chức khánh thành Phòng Truyền thống - Tuyên truyền giáo dục.

21-05-2023 17:43

     Sáng ngày 18/5/2023, Đảng ủy Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Lạng Sơn đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành Phòng Truyền thống - Tuyên truyền giáo dục. Đến dự Lễ khánh thành có đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối; đồng chí Trịnh Tuấn Đông, Bí thư Đảng ủy, các đồng chí đảng ủy viên, bí thư, phó Bí thư các chi bộ trực thuộc, đại diện các tổ chức đoàn thể và 43 đảng viên của Đảng bộ Ban quản lý.

     Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về triển khai xây dựng mô hình Phòng Truyền thống - Tuyên truyền giáo dục tại cơ sở năm 2023, Đảng ủy, lãnh đạo Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh đã phối hợp chỉ đạo thực hiện công trình sửa chữa, cải tạo, xây dựng Phòng Truyền thống - Tuyên truyền giáo dục của Ban Quản lý. Sau hơn 01 tháng xây dựng, Phòng Truyền thống - Tuyên truyền giáo dục đã hoàn thành. Phòng Phòng Truyền thống - Tuyên truyền giáo dục được bố trí ngay sảnh tầng 3, nhà B có diện tích 36,72m2 được bố trí thành hai phần chủ đạo: Khu vực tuyên truyền giáo dục của Đảng được sắp xếp niêm yết các quy định nêu gương, chuẩn mực đạo đức của cán bộ, đảng viên, viên chức, những biểu hiện suy thoái cần ngăn chặn; có nội dung biểu dương gương người tốt, việc tốt, công khai phê bình những tập thể, cá nhân vi phạm. Khu vực chính trưng bày các hình ảnh, tư liệu, hiện vật, chính là nơi giao hòa kết nối từ quá khứ đến hiện tại trong suốt quá trình hoạt động của Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh. Phía trên bên phải là khu vực bố trí hình ảnh của các thế hệ lãnh đạo Ban và phía bên dưới là những hình ảnh hoạt động.
 
 
Đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng-Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh
và đồng chí Trịnh Tuấn Đông-Bí thư Đảng ủy,Giám đốc Ban Quản lý dự án ĐTXD tỉnh
cắt băng khánh thành Phòng Truyền thống - Tuyên truyền giáo dục
 
     Phát biểu tại buổi Lễ khánh thành, đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã khẳng định việc xây dựng Phòng Truyền thống - Tuyên truyền giáo dục là cần thiết, và có giá trị tinh thần hết sức to lớn, có ý nghĩa quan trọng, nhằm lưu giữ và “tái hiện” lại những chặng đường lịch sử đã qua của các thế hệ đảng viên, viên chức, người lao động; cũng là nơi để mỗi đảng viên, quần chúng của Ban Quản lý học hỏi, biết ơn và có động lực để vươn lên góp phần xây dựng Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Lạng Sơn ngày một lớn mạnh, phát triển. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối đã ghi nhận, biểu dương những cố gắng của Đảng ủy Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh trong triển khai xây dựng, hoàn thành công trình sớm hơn kế hoạch giao 06 tháng. Nhân dịp này Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã trao tặng bục gỗ và tượng chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh để trưng bày tại phòng Phòng Truyền thống - Tuyên truyền giáo dục của Đảng bộ.
Lục Thị Huyền, Đảng bộ Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh

Tin liên quan