Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Đảng ủy Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn tổ chức thành công Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023.

07-06-2023 13:59

     Chiều ngày 02/06/2023, Đảng ủy Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023. Tham gia hội thi có 7 thí sinh là các bí thư, phó bí thư chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đây là những thí sinh xuất sắc nhất của vòng thi sơ khảo.

 
Đ/c Trương Quý Trường, Bí thư Đảng ủy và Đ/c Trần Mậu Việt, Phó Bí thư Đảng ủy
trao cờ lưu niệm của Ban Tổ chức Hội thi cho các thi sinh dự thi
 
     Tại hội thi, các thí sinh trải qua 3 nội dung thi, gồm: Chào hỏi, thuyết trình theo chủ đề và trả lời câu hỏi tình huống. Nhìn chung các thí sinh tham gia dự thi có sự đầu tư nghiêm túc, thể hiện trách nhiệm của mình đối với nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh. Các thí sinh bước vào hội thi với tinh thần tích cực, phấn khởi, bình tĩnh và tự tin. Hầu hết các thí sinh có trình độ kiến thức, năng lực thực tiễn trong công tác Đảng, liên hệ, xử lý tốt các tình huống phát sinh từ thực tiễn, đem đến cho hội thi sự sinh động, cuốn hút cán bộ, đảng viên đến theo dõi, cổ vũ. 
     Dự chỉ đạo, động viên hội thi có đồng chí Nguyễn Đức Thắng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn. Phát biểu tại hội thi, Đồng chí chúc mừng thành công của hội thi. Các thí sinh đã có phần thi với nội dung kiến thức bám sát chủ đề, các phần thi sôi nổi. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao công tác chỉ đạo của Ban Tổ chức Hội thi và sự nỗ lực, đầu tư của các thí sinh. Đồng chí cũng đưa ra một số nhận xét, góp ý cho các thí sinh để chuẩn bị tốt hơn cho cuộc thi Bí thư chi bộ giỏi cấp trên.
 
 
Đồng chí Nguyễn Đức Thắng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối CCQ tỉnh Lạng Sơn phát biểu tại hội thi
 
     Kết thúc vòng chung kết, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 1 giải Khuyến khích cho các thí sinh dự thi.
 
 
Các thí sinh nhận giải thưởng của cuộc thi
 
     Phát biểu bế mạc, đồng chí Trương Quý Trường, Bí thư Đảng uỷ Bệnh viện, Trưởng Ban Tổ chức hội thi nhấn mạnh: Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã thực sự là một đợt sinh hoạt chính trị, là diễn đàn để giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm quý báu, một hình thức bồi dưỡng nâng cao kiến thức về công tác Đảng và kiến thức hoạt động thực tiễn của đội ngũ Bí thư, Phó Bí thư, cấp ủy chi bộ.  Hội thi đã góp phần nâng cao trình độ, năng lực, kiến thức, nghiệp vụ công tác Đảng cho Bí thư, cấp ủy chi bộ, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi ủy, chi bộ, năng lực lãnh đạo, kỹ năng ứng xử và xử lý tình huống thực tế trong quá trình hoạt động của chi bộ; củng cố kiện toàn, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh. Đồng thời nâng cao khả năng tuyên truyền, vận động, nhất là tuyên truyền đưa các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống.
 
Hoàng Tuấn Anh, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa  tỉnh 

Tin liên quan