Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Sinh hoạt chuyên đề kỳ tháng 6 năm 2023 của Chi bộ Cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh

13-06-2023 21:47

      Hòa chung với không khí chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn (15/6/1933 – 15/6/2023), chiều ngày 09/6/2023, Chi bộ Cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề: “Tuyên truyền, giáo dục và phát huy truyền thống cách mạng nhân dịp Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn” tại Đình Háng Pài, thôn Còn Pheo, xã Thụy Hùng, huyện Cao Lộc.

 
Đ/c Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh;
đ/c Nguyễn Đức Thắng, Bí thư Chi bộ và các đảng viên dâng hương tại Đình Háng Pài
 
      Dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, các đồng chí đại diện phía Huyện ủy Cao Lộc và toàn thể đảng viên của Chi bộ. Qua buổi sinh hoạt nhằm tuyên truyền, giáo dục tới toàn thể đảng viên trong Chi bộ về lịch sử ngày truyền thống Đảng bộ tỉnh; từ đó kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng cách mạng của các thế hệ cha anh.
 
      Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí đảng viên đã tập trung tham luận, phát biểu ý kiến về ý nghĩa, nội dung của buổi sinh hoạt; đồng thời liên hệ thực tiễn và đề xuất giải pháp góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao tại đơn vị.
 
Đảng viên Chi bộ phát biểu tham luận tại buổi sinh hoạt
 
      Nhân dịp này, Chi bộ Cơ quan Đảng ủy Khối cũng đã tặng 03 xuất quà cho 03 em học sinh Trường Tiểu học xã Thụy Hùng có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một hoạt động rất ý nghĩa của Chi bộ, qua đó đã góp phần động viên tinh thần đối với các cháu học sinh.
 
Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn
 
      Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Chi bộ đã khẳng định, trong thời gian tới, đảng viên Chi bộ Cơ quan Đảng ủy Khối sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, nhất trí, phát huy dân chủ, năng động, sáng tạo, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước gắn với thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các quy định trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên. Phấn đấu, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng các cấp đã đề ra.
 
                        Nguyễn Thị Lan Anh, Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh
 

Tin liên quan