Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Đảng bộ Công ty Điện lực Lạng Sơn Tổ chức thành công Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023

13-06-2023 13:50

    Thực hiện Kế hoạch số 100-KH/ĐUK, ngày 09/02/2023 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối về việc tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp cơ sở và cấp Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh năm 2023; kế hoạch số 269 -KH/ĐU ngày 14/02/2023 của Đảng bộ Công ty, ngày 02 tháng 06 năm 2023 Đảng bộ Công ty Điện lực Lạng Sơn đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp Đảng bộ Công ty.

 
 
Đ/c Nguyễn Đức Thắng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối và Đ/c Phạm Ngọc Minh Bí thư
Đảng ủy Công ty Điện lực tặng hoa và cờ lưu niệm cho các thí sinh tham dự Hội thi
 
     Tham gia hội thi gồm có 16 thí sinh là bí thư, phó bí thư của các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty. Đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng, đồng thời là sân chơi bổ ích cho các đồng chí đại diện các chi ủy các chi bộ được tìm hiểu, nắm biết các nội dung, qui định của Đảng đối với vị trí, vai trò và nhiệm vụ của các đồng chí trong chi ủy, đặc biệt là đồng chí Bí thư, phó bí thư các chi bộ. Qua Hội thi các đồng chí nắm biết thêm các nội dung, kiến thức, kinh nghiệm để thực hiện tốt nhiệm vụ với vị trí là ủy viên chi ủy, Bí thư hoặc phó bí thư chi bộ.
     Sau một ngày tranh tài, với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, khẩn trương, nghiêm túc và khách quan, hội thi Bí thư chi bộ giỏi Đảng bộ Công ty Điện lực Lạng Sơn năm 2023 đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra và thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức Hội thi đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 10 giải khuyến khích và một số giải chuyên đề cho các thí sinh như: Thí sinh có màn chào hỏi hay nhất, thí sinh có phần trả lời tình huống xuất xắc nhất và thí sinh có phần thi thuyết trình hay nhất.
 
 
Đ/c Phạm Ngọc Minh Bí thư Đảng ủy - Trưởng Ban Tổ chức Hội thi
trao giải nhất cho thí sinh thuộc Chi bộ Điện lực Thành phố
 

 
Các Đại biểu chụp hình lưu niệm cùng các thí sinh
 
                                                Bùi Đình Tư – Đảng bộ Công ty Điện lực Lạng Sơn

Tin liên quan