Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ Trung tâm Khuyến nông tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

19-06-2023 22:15

      Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, được sự nhất trí của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn, chiều ngày 15/6/2023, Chi bộ Trung tâm Khuyến nông tỉnh đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng ưu tú Hoàng Văn Dũng, viên chức thuộc Trung tâm Khuyến nông tỉnh.

      Dự Lễ kết nạp đảng viên có toàn thể đảng viên thuộc Chi bộ Trung tâm Khuyến nông tỉnh. Lễ kết nạp đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Kỳ Nam, Bí thư Chi bộ Trung tâm Khuyến nông thay mặt cấp ủy đơn vị đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên đối với đồng chí Hoàng Văn Dũng theo Quyết định số 413-QĐ/ĐUK ngày 01 tháng 6 năm 2023 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Đồng chí Hoàng Văn Dũng vinh dự là một trong 90 quần chúng ưu tú được Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Lễ Công bố Quyết định và kết nạp 90 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn (15/6/1933 – 15/6/2023).

      Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đồng chí đảng viên Chi bộ, đồng chí đảng viên mới đã thực hiện nghi thức tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị; xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
 
Đồng chí Bí thư Chi bộ Trung tâm Khuyến nông trao Quyết định kết nạp
và tặng hoa chúc mừng đồng chí đảng viên mới.
         
      Thay mặt Chi bộ Trung tâm Khuyến nông, đồng chí Vũ Kỳ Nam, Bí thư Chi bộ đã phổ biến nhiệm vụ và quyền hạn của đảng viên, giao nhiệm vụ của Chi bộ đối với đồng chí đảng viên mới; đồng thời cử các đảng viên chính thức của Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong 12 tháng theo quy định. Đồng chí Bí thư Chi bộ chúc mừng đồng chí đảng viên mới đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời bày tỏ mong muốn đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống và năng lực công tác để cùng với tập thể Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và toàn Đảng bộ ngày càng phát triển vững mạnh./.                     
 
                                                                                                                                               Nguyễn Duy Hà, Đảng bộ Sở Nông nghiệp & PTNT

 

Tin liên quan