Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Đảng bộ trường Chính trị Hoàng Văn Thụ tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023

29-06-2023 16:43

     Chiều ngày 26/6/2023, Đảng bộ trường Chính trị Hoàng Văn Thụ đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Tham dự Hội nghị sơ kết có đồng chí Hoàng Chính - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh và toàn thể đảng viên của Đảng bộ nhà trường.

    Trong 6 tháng đầu năm 2023, công tác lãnh đạo chỉ đạo luôn được Đảng ủy tăng cường chỉ đạo, thực hiện. Ngay từ đầu năm, Đảng uỷ Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ đã bám sát sự chỉ đạo của cấp trên chủ động ban hành và triển khai thực hiện nghị quyết, chương trình, kế hoạch công tác năm 2023 đã đề ra. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng tiếp tục được quan tâm thực hiện, Đảng ủy đã kịp thời triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cho đảng viên và quần chúng; tổ chức sinh hoạt chuyên đề theo kế hoạch; công tác cán bộ, xây dựng củng cố tổ chức đảng, quản lý đảng viên được đẩy mạnh; chỉ đạo hoàn thành công tác đào tạo, bồi dưỡng 6 tháng đầu năm năm 2023; công tác kiểm tra, giám sát được tăng cường. Các chi, đảng bộ đã thực hiện tốt chức năng là hạt nhân chính trị lãnh đạo mọi mặt hoạt động ở các khoa, phòng, nhà trường, trong đó chú trọng lãnh đạo đảng viên, quần chúng chủ động khắc phục khó khăn thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn.
     Tại Hội nghị, các đảng viên trong Đảng bộ đã thảo luận, tham gia ý kiến vào dự thảo báo cáo về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy đối với công tác chuyên môn, công tác đảng, … đề xuất các giải pháp để tiếp tục hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2023.
     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy Khối ghi nhận những kết quả của Đảng bộ nhà trường đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2023, quán triệt một số nội dung, nhiệm vụ Đảng ủy Khối đang chỉ đạo, triển khai thực hiện, đồng chí đề nghị Đảng bộ trường bám sát các nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 để để ra những giải pháp cụ thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2023.
                                   
 
Đồng chí Nguyễn Đức Quý - Bí thư Đảng ủy tặng Giấy khen cho 03 tập thể  thành tích trong đợt thi đua đặc biệt
chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn (15/6/1933 - 15/6/2023)
 
     Cũng tại Hôi nghị, Đảng bộ trường đã tổng kết đợt thi đua và trao tặng Giấy khen cho 03 chi bộ và 05 đảng viên có thành tích trong đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn (15/6/1933 - 15/6/2023)./.
 
                                  Đồng Hương Gấm - Đảng bộ trường Chính trị Hoàng Văn Thụ

Tin liên quan