Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019 và lễ kết nạp đảng viên.

13-12-2018 10:44

      Ngày 11/12/2018, Chi bộ NHCSXH tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2018, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019 và lễ kết nạp đảng viên. Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Hoàng Chính - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối; tham dự hội nghị có toàn thể đảng viên trong chi bộ.

 
 
Đồng chí Trần Việt Sơn - Bí thư chi bộ, Giám đốc
Chi nhánh NHCSXH tỉnh phát biểu khai mạc Hội nghị
 
      Năm 2018, chi bộ đã hoàn thành và thực hiện có hiệu quả chương trình, mục tiêu công tác đề ra, vai trò của cấp ủy, chi bộ được nâng lên từng bước. Công tác xây dựng Đảng được cấp ủy chi bộ triển khai thực hiện đồng bộ trên các mặt chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; công tác kiểm tra, giám sát đạt được những kết quả quan trọng. Tổ chức thành công Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ NHCSXH tỉnh, nhiệm kỳ 2015 – 2020.
 
      Trong lãnh đạo công tác chuyên môn, ngay từ đầu năm chi bộ đã chỉ đạo chính quyền bám sát các chỉ tiêu kế hoạch được NHCSXH Trung ương, UBND tỉnh giao và các chỉ tiêu nghị quyết chi bộ đề ra; chỉ đạo sát sao các phòng chuyên môn nghiệp vụ Hội sở tỉnh và các Phòng giao dịch NHCSXH huyện; giao chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận, đề ra những giải pháp thực hiện phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị. Kết quả đến ngày 30/11/2018, Chi nhánh NHCSXH tỉnh đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch về tăng trưởng dư nợ tín dụng, về huy động vốn qua các tổ chức, cá nhân, qua Tổ Tiết kiệm và vay vốn, về thu lãi, về kế hoạch tài chính được NHCSXH Trung ương giao, chất lượng tín dụng và hoạt động của các Tổ Tiết kiệm và vay vốn được nâng lên,…
 
      Trong công tác tổ chức, cán bộ: Chi bộ NHCSXH tỉnh luôn đặc biệt quan tâm đến công tác xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ, đặc biệt là đội ngũ cán bộ chủ chốt. Hiện Chi nhánh NHCSXH tỉnh có 08 cán bộ có trình độ Thạc sỹ/32 cán bộ, viên chức, lao động của chi nhánh (chiếm 25%).
 
      Theo chương trình hội nghị chi bộ đã tổ chức kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thúy Hà, cán bộ Phòng Hành chính - Tổ chức.
 
      Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Chính - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh chúc mừng những kết quả mà Chi bộ NHCSXH tỉnh đã đạt được trong năm 2018. Chi bộ đã bám sát các nhiệm vụ trọng tâm, nêu cao tinh thần đoàn kết, dân chủ; hoạt động của tổ chức đoàn thể chính trị được phát huy, hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra năm 2018. Sang năm 2019, đồng chí đề nghị chi bộ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo NHCSXH tỉnh phát huy những kết quả đạt được năm 2018, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ năm 2019.
 
 
 
Đ/c Hoàng Chính - UVBTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối phát biểu tại Hội nghị
 
 
 Nguyễn Thế Quyền, Phó Bí thư Chi bộ Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh
 
 
 

Tin liên quan