Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ kết nạp đảng viên.

26-04-2019 09:36

      Ngày 24/4/2019, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Đặng Bảo Ngọc. Dự buổi Lễ kết nạp có các đồng chí trong cấp ủy, đảng viên trong Chi bộ và 06 quần chúng ưu tú đã được bồi dưỡng nhận thức về Đảng. 

      Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trọng Hùng, Chi ủy viên đã công bố Quyết định của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh kết nạp quần chúng ưu tú Đặng Bảo Ngọc vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong không khí trang nghiêm, dưới lá cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và trước sự chứng kiến của toàn thể đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Đặng Bảo Ngọc đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. 
 
      Thay mặt Chi ủy, đồng chí Nguyễn Quang Huy, Bí thư Chi bộ đã chúc mừng và bày tỏ mong muốn đồng chí Đặng Bảo Ngọc sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực chuyên môn nghiệp vụ hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.
                                                                           
Phạm Thị Thảo - Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông

Tin liên quan