Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ kết nạp đảng viên.

16-10-2023 14:00

     Ngày 12/10/2023, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Triệu Tiến Dũng. Dự buổi Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Trọng Hùng, Quyền Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc phụ trách Sở; các đồng chí trong Chi ủy cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

     Tại buổi lễ, đại diện Chi ủy Chi bộ công bố Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về kết nạp quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
 
 
Đồng chí Nguyễn Trọng Hùng, Quyền Bí thư Chi bộ  
trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Triệu Tiến Dũng
 
    Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và trước sự chứng kiến của toàn thể đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Triệu Tiến Dũng đã đọc lời tuyên thệ, bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
 
 
 
Đồng chí Triệu Tiến Dũng đọc lời tuyên thệ
 
     Thay mặt Chi ủy, đồng chí Nguyễn Trọng Hùng, Quyền Bí thư Chi bộ đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, mong muốn đồng chí Dũng tiếp tục phấn đấu, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kiến thức và phát huy phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
      Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Trọng Hùng, Quyền Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh công nhận 02 đảng viên chính thức là đồng chí Lê Mai Vọng và đồng chí Lộc Xuân Cương.
 
 
         
Đồng chí Nguyễn Trọng Hùng, Quyền Bí thư Chi bộ trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức
cho đồng chí Lê Mai Vọng và đồng chí Lộc Xuân Cương
      Đây là đợt kết nạp đảng viên mới đầu tiên trong năm 2023 của Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông. Qua đó góp phần nâng cao số lượng, chất lượng của Chi bộ và đảng viên, đưa tổng số đảng viên của Chi bộ lên 24 đồng chí./.
Phạm Thị Thảo, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông

Tin liên quan